Loạt hội thảo quốc tế bàn về các lĩnh vực trọng yếu của Việt Nam

Theo TTXVN/Vietnam+
Chia sẻ Zalo

Chuỗi hội thảo và diễn đàn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu sẽ tập trung bàn thảo về đô thị thông minh, kinh tế số, năng lượng sạch, tài chính ngân hàng, quản lý và chính sách công...

Ảnh chỉ có tính minh họa. Nguồn: myvaluehomes.com
Hội Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global có trụ sở tại Paris, Pháp) sẽ tổ chức loạt hội thảo và diễn đàn quốc tế chất lượng cao thúc đẩy quá trình đưa đưa tri thức và chuyển giao công nghệ thiết yếu phục vụ cho sự phát triển của Việt Nam.
Diễn ra từ 23/10 tới 3/11 tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, 6 hội thảo và diễn đàn sẽ tập trung bàn thảo về đô thị thông minh, kinh tế số, năng lượng sạch, tài chính ngân hàng, quản lý và chính sách công... với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ ở các tổ chức và doanh nghiệp lớn trên thế giới như: Đại học Harvard, Đại học Kyoto, Đại học Fulbright, Trường kinh tế Paris, Đại học Nanyang, World Bank...

Ngoài ra, AVSE Global cũng sẽ tổ chức Diễn đàn bền vững Việt Nam vào tháng 1/2019 để các nhà lãnh đạo chính sách, DN, nhà khoa học và chuyên gia trình bày, thảo luận và chia sẻ các sáng kiến, kinh nghiệm thực tiễn và giải pháp cho tăng trưởng bền vững.

Theo đại diện AVSE Global, là một mạng lưới tập hợp các nhà khoa học và chuyên gia cấp cao trên nhiều lĩnh vực, sinh sống ở khắp nơi trên toàn thế giới, tổ chức này hội tụ hai yếu tố lòng tự hào, tự tôn dân tộc và tri thức.

Với niềm tin sức mạnh của trí tuệ tập thể, sáng tạo, cùng với tâm huyết xây dựng đất nước sẽ giúp Việt Nam phát triển bền vững và thịnh vượng trong thời đại kinh tế tri thức hiện nay, các chuyên gia của AVSE Global luôn tích cực phối hợp cùng nhiều cơ quan, tổ chức trong nước và quốc tế nhằm đưa tri thức, các kinh nghiệm quốc tế cùng cơ hội hợp tác và chuyển giao công nghệ đến Việt Nam.

Giáo sư, tiến sĩ Nguyễn Đức Khương - Phó Giám đốc phụ trách nghiên cứu của IPAG Business School (Pháp), Chủ tịch AVSE Global cho biết: "Chúng tôi luôn ý thức mình là người Việt Nam, chính vì thế dù ở bất cứ đâu trên thế giới, chúng tôi vẫn luôn muốn đóng góp bằng sức lực, bằng tri thức của mình để xây dựng một Việt Nam phát triển"

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần