Nam thanh niên đổ xăng lên người tự thiêu trước khu công nghiệp

Hoàng Hà - Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nam thanh niên bất ngờ đổ xăng lên người tự thiêu trước Khu Công nghiệp Yên Phong (Bắc Ninh) khiến nhiều người kinh hãi.

 Nam thanh niên bị bỏng nặng.

Chiều 30/10, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh một nam thanh niên bị bỏng nặng. Cùng với đó là thông tin cho rằng người này đã mua xăng tự thiêu khi xảy ra mâu thuẫn với bạn gái. Sau khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên bị bỏng nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nam thanh niên trên đã được điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh trong tình trạng gần như bỏng toàn thân.

Người dân chứng kiến vụ việc cho rằng khi xảy ra vụ việc có sự xuất hiện của cô gái được cho là "người yêu" của nạn nhân.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Tiệm - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong xác nhận thông tin và cho biết, khoảng 10 giờ 30 ngày 30/10 bệnh viện có tiếp nhận và cấp cứu cho nam thanh niên trong tình trạng gần như bỏng toàn thân do tẩm xăng đốt. Bệnh nhân quê ở Đông Triều, Quảng Ninh được xác định bỏng độ 3. Ngay sau khi sơ cứu xong, xác định bệnh nhân bỏng nặng nên bệnh viện đã chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh tiếp tục chữa trị.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, cho biết đang làm rõ vụ việc một thanh niên trẻ tuổi tự thiêu trước cổng khu công nghiệp Yên Phong xảy ra vào buổi sáng cùng ngày.