Nhà báo “dởm” công khai xin lỗi lực lượng CSGT

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 28/5, Cơ quan CSĐT, Công an quận Đống Đa đã tiến hành mời người phụ nữ tự xưng là nhà báo có hành vi xúc phạm, lăng mạ lực lượng CSGT lên làm việc.

Tại buổi làm việc, người phụ nữ này khai nhận tên là Nguyễn Thị Nguyệt, sinh năm 1976, trú tại Tập thể Công trình giao thông số 134 Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội.
 Chị Nguyễn Thị Nguyệt đã đến công khai xin lỗi lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại nút Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng ngày 25/5.
Tại cơ quan CSĐT chị Nguyệt cho biết, khoảng 8h ngày 25/5, sau khi nhận điện thoại của anh Nguyễn Đức Thắng (sinh năm 1980, trú phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về việc anh Thắng bị CSGT bắt xe tại ngã tư Chùa Bộc - Tôn Thất Tùng do đi xe máy trên vỉa hè, không có gương chiếu hậu, không có đăng ký xe và nhờ chị Nguyệt cầm đăng ký xe phô tô thế chấp ngân hàng ra.
Sau khi nhận được điện thoại, chị Nguyệt đi xe ôm cầm theo Giấy đăng ký thế chấp ngân hàng đến và xuất trình cho lực lượng CSGT. Đồng thời, chị Nguyệt đưa Thẻ ra vào Tạp chí hội người cao tuổi cho chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ và xin cho nộp phạt luôn để lấy xe đi lại. Tuy nhiên, lực lượng CSGT đã không đồng ý. Lúc này, chị Nguyệt đã gọi điện thoại cho người quen để nhờ xin hộ. Tuy nhiên, chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ đã không nghe máy. Sau đó, chị Nguyệt bực tức và to tiếng văng tục, chửi bậy rồi bỏ về. 
Sau khi làm việc tại cơ quan CSĐT, chị Nguyệt nhận thức được hành động của mình là sai và đã công khai xin lỗi các cán bộ chiến sĩ làm nhiệm vụ ngày hôm đó.