Những địa điểm tổ chức Đại tiệc âm nhạc và ánh sáng Countdown 2021 tại Hà Nội

Duy Khánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Countdown Party luôn là bữa đại tiệc được mong chờ nhất trước thềm năm mới.Trong không khí rộn ràng chào đón năm mới 2021, các bữa đại tiệc âm nhạc và ánh Sáng là điều không thể thiếu dịp cuối năm được rất nhiều người đón đợi.

Trong bối cảnh như hiện nay, các sự kiện countdown 2021 vẫn được tổ chức nhưng với sự quản lý chặt chẽ, kiểm soát cẩn trọng, đảm bảo các biện pháp giữ an toàn cho bản thân và những người xung quanh, thậm chí là thay đổi về quy mô, hình thức countdown. Dù vậy, vẫn sẽ có nhạc chất, DJ, nghệ sĩ hot trong các sự kiện countdown trên cả nước phục vụ người dân vào đêm 31/12 .
1.Heineken Countdown 2021 tại Hà Nội
Heineken Countdown.
Sân khấu Heineken Countdown năm nay với thiết kế đặc biệt hình lăng kính thủy tinh, chiều cao lên đến 18 mét và màn hình trực quan 360 độ sẽ mang đến trải nghiệm mãn nhãn cho khán giả. Không những vậy, bữa tiệc Heineken Countdown sẽ đưa khán giả đến với hành trình nhìn lại năm 2020 trước khi chính thức bước sang năm mới 2021, với năm chương nội dung chính: Lời mở đầu, Khát vọng, Tình yêu, Gắn kết thế giới, và cuối cùng là Đếm Ngược Chào Mừng Năm Mới.
Góp mặt tại sự kiện diễn ra ở Hà Nội là các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Karik, JustaTee, Phương Ly, Châu Đăng Khoa, nhóm Chillies, nhóm Monstar, DJ 39Kingdom và Victor Bailey.
Tại Hà Nội, lễ hội Countdown 2021 của Heineken sẽ bắt đầu từ lúc 19 giờ 30 ngày 31/12/2020 và khép lại vào khoảng 0 giờ 30 ngày 1/1/2021 tại địa điểm Quảng trường Cách mạng Tháng Tám,  Nhà hát Lớn Hà Nội.
2. Vũ khúc ánh sáng- Countdown 2021
Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021.
Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021 không chỉ là một đại nhạc hội sôi động, chương trình còn mang tới những phút suy tư, chiêm nghiệm về năm 2020 đặc biệt của nhân loại và tôn vinh những nhân vật tiêu biểu. Họ là những con người ưu tú ở nhiều lĩnh vực, có thành tích quốc tế được thế giới ghi nhận, những người truyền cảm hứng tới hàng triệu người Việt Nam và thế giới.
Còn rất nhiều gương mặt khác đã làm nên những dấu mốc đáng nhớ cho năm 2020. Ở thời khắc thiêng liêng mở ra năm mới, thập kỷ mới, Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021 là bản hòa ca rực rỡ của ánh sáng và âm thanh tạo ra cảm hứng lạc quan, hứng khởi đón chào năm mới.
"Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2021" là đại nhạc hội mừng năm mới thường niên do Ban Sản xuất các chương trình Giải trí - Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với UBND TP Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) thực hiện. Đây là điểm hẹn nghệ thuật được khán giả cả nước đón chờ trong thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới
Tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chương trình biểu diễn nghệ thuật “Vũ khúc ánh sáng” diễn ra từ 20 giờ ngày 31/12/2020 đến 1 giờ ngày 1/1/2021.
3. Đại nhạc hội thực tế ảo TIGER REMIX 2021 - Khai xuân bứt phá
Tiger Remix - Khai xuân bứt phá.
Năm nay Tiger remix 2021 sẽ tổ chức theo hình thức  Livestream và tương tác ảo trên quy mô cả nước. Mọi người dân có thể xem tại Fanpage và kênh Youtube của Tiger Beer, ứng dụng FPT Play, POPS Music. Với dàn khách mời “khủng” và hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng đỉnh, Tiger Remix sẽ cống hiến cho người xem những tiết mục hay không kém phần sôi động và máu lửa.
Trong chương trình sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ góp mặt: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Bích Phương, Wowy, Trúc Nhân, Chi Pu, Soobin, Da LAB, DJ Mie và MC Ngô Kiến Huy.
4. Top of Hanoi - Countdown to 2021

Top of Hanoi - Countdown to 2021.

Nâng ly tạm biệt 2020 và đón chào 2021 cận kề tại Top of Hanoi - lần đầu tiên tổ chức tiệc đón năm mới sẽ không thu phí vào cửa. Hãy cùng bạn bè và người thân thưởng thức các loại cocktail hấp dẫn và đón năm mới với các màn biểu diễn ca nhạc, DJ và pháo điện sôi động.
Thời gian và địa điểm sẽ được diễn ra tại tầng 65, Khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội, vào lúc 20h00 ngày 31 tháng 12 năm 2020.