Phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở khu đô thị Văn Phú

Đạt Lê
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thấy mùi hôi thối bốc lên, nghi ngờ có vấn đề tại khu nhà hoang nên một số người dân đi tìm kiếm thì bàng hoàng phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vào sáng 10/7, nhiều người dân sống trong khu dãy nhà liền kề ở khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội thấy mùi hôi thối bốc ra quanh khu vực nên một nhóm người đã đi kiểm tra. Khi leo lên tầng 4 của ngôi nhà không có người ở, có tường rào vây quanh thì người dân bàng hoàng phát hiện một thi thể đã tử vong và có dấu hiệu phân hủy.
 
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể người đàn ông.
Người dân nhanh chóng trình báo cơ quan công an. Ngau sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.
Theo thông tin ban đầu xác định nạn nhân sinh năm 1973, trú tại quận Hà Đông đã có vợ con. Cơ quan công an đã báo về địa phương và người nhà nạn nhân cũng đã có mặt tại hiện trường. Theo nhận định, nạn nhân đã tử vong khoảng hơn 1 tháng. 
Một người dân chứng kiến vụ việc kể lại, khi lên kiểm tra thì phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ trong phòng ở tầng 4. Điều bất thường là đầu nạn nhân còn mắc trên dây thép ngay sát cửa ra vào, thi thể phân hủy mạnh.
Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an quận Hà Đông xác nhận vụ việc. Hiện công an quận và Công an TP Hà Nội đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.