Phiêu lưu trong xứ sở Halloween thần tiên trên đỉnh Bà Nà

Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một Halloween không hề đáng sợ mà vô cùng thân thiện, hệt như miền cổ tích được tái hiện giữa đời thực nhưng lại cũng không kém phần ma mị, phiêu diêu. Bạn nhất định phải trải nghiệm không gian ấy khi đến “xứ sở Cầu Vàng” mùa thu này.

Kéo dài từ 20/9 đến hết ngày 31/10/2018, lễ hội Halloween trên đỉnh núi Chúa sẽ là tâm điểm của mọi sự chú ý, ngay cả khi cây Cầu Vàng của khu du lịch Sun World Ba Na Hills vẫn đang không ngừng “gây bão” trên truyền thông trong nước và thế giới.
Những trái bí mang hình mặt người ngộ nghĩnh đặt khắp nơi ngay từ khu vực Cổng Thành. Dãy Trường lang dẫn lối du khách đến ga đi cáp treo được trang trí bằng hàng trăm chiếc đèn lồng đủ màu sắc, họa tiết từ gương mặt ma quỷ, đàn dơi đen tinh quái đến mạng nhện kì bí… Du khách được đón chào nồng nhiệt như thế khi bắt đầu hành trình khám phá Halloween ở “xứ sở thần tiên” vui nhộn trên đỉnh Núi Chúa.
Quảng trường Du Dôme mùa Halloween nhuộm trong sắc vàng của rơm khô, bí ngô và rực rỡ những sắc hoa tươi. Nhà bí ngô khổng lồ, mô hình gia đình nhà bí đáng yêu hay những trái bí tí hon được tạo hình ngộ nghĩnh, những hình nhân bằng rơm đáng yêu…, hàng chục ngàn trái bí ngô được khéo léo sắp xếp, tạo hình để tạo nên những mô hình tiểu cảnh trang trí hệt như trong cổ tích. Cô bé quàng khăn đỏ bước ra từ một ngôi nhà bí ngô, anh chàng Aladin cưỡi tấm thảm bay… những nhân vật trong cổ tích “bằng xương bằng thịt” hội ngộ tại Bà Nà, và sẵn sàng “diễn” cùng du khách trong những bức hình đẹp ngoạn mục chẳng thể có được ở bất cứ nơi nào khác.
Rất nhiều trích đoạn cổ tích kinh điển trên thế giới như “Cô bé quàng khăn đỏ”, “Aladin và Cây đèn thần”, “Người đẹp và Quái vật”, “Alice ở xứ sở diệu kỳ” và “Tiên hắc ám” (Chuyển thể từ Công chúa ngủ trong rừng)… sẽ được các nghệ sỹ châu Âu của Sun World Ba Na Hills kể lại đầy sinh động và cuốn hút bằng ngôn ngữ của âm nhạc và những vũ điệu, trong khung giờ từ 10h – 15h hàng ngày, suốt thời gian diễn ra lễ hội.
“Cô bé quàng khăn đỏ” ham chơi nên bị chó sói ăn thịt khi đến thăm nhà bà ngoại. Cô bé Alice gặp gỡ các nhân vật thần kỳ trong buổi tiệc trà giữa xứ sở thần tiên kỳ diệu. Câu chuyện tình yêu đầy cảm động giữa “Người đẹp và Quái vật” phá vỡ lời nguyền của bà tiên. Chàng Aladin gan dạ hay bà “tiên hắc ám” sắc sảo và công chúa Aurora xinh đẹp… Mỗi trích đoạn nghệ thuật đều sống động đến mức du khách thấy mình như đang bay vào miền cổ tích giữa đời thực ở Sun World Ba Na Hills trong mùa Halloween này.
Con trẻ sẽ vô cùng thích thú, người lớn sẽ không khỏi choáng ngợp. Một Halloween đi ngược lại những xu hướng kinh dị, rùng rợn như lẽ thông thường, để đưa du khách đến với thế giới của hư mà thực, đẹp như mơ nhưng cũng hết sức huyền bí, ảo diệu.
Ông Nguyễn Lâm An, Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills chia sẻ: “Chắc chắn du khách trong nước và thế giới đã quá quen thuộc với những lễ hội Halloween rùng rợn, kinh dị. Vì vậy,  với việc xây dựng một phiên bản Halloween thần tiên hoàn toàn khác biệt và độc đáo, chúng tôi hy vọng sẽ tạo cho du khách những kỷ niệm thật đáng nhớ, không trùng lặp ở bất cứ nơi đâu, để khi nhắc đến Halloween tại Bà Nà, du khách sẽ nghĩ đến không gian thần tiên với những nhân vật cổ tích xinh đẹp. Đem đến cho du khách những trải nghiệm mới mẻ với lễ hội độc đáo là điều mà chúng tôi hướng đến”.
Ra mắt ngay sau Lễ hội bia B’estival 2018 hoành tráng vừa kết thúc, Halloween phiên bản thần tiên, đáng yêu của Sun World Ba Na Hills xứng đáng là lễ hội phải đến cho tất thảy du khách chọn Đà Nẵng cho hành trình du ngoạn mùa thu này. Sự sinh động, sắc màu cổ tích và những show nghệ thuật hệt như từ cổ tích bước ra từ lễ hội Halloween này còn cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của khu du lịch trên đỉnh núi Chúa, khi liên tục khiến du khách choáng ngợp bởi hàng loạt sản phẩm, dịch vụ cũng như hoạt động mới mẻ. Đó là lý do nhiều người yêu du lịch đều gật đầu công nhận: không nên đến Bà Nà chỉ một lần, mà nhất định phải đến nhiều lần trong đời.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần