Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 13/12, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm nhân kỷ niệm 70 năm Ngày toàn quốc kháng chiến (19/12/1946-19/12/2016).

 Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cùng lãnh đạo TP đến thăm, chúc sức khỏe cụ Nguyễn Thị Hòa (97 tuổi) là Mẹ Việt Nam anh hùng, hiện đang cư trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm.
Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn đã đến thăm, chúc sức khỏe cụ Nguyễn Thị Hòa (97 tuổi) là Mẹ Việt Nam anh hùng, hiện đang cư trú tại phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm; thăm cụ Lê Xuân Quyền (95 tuổi), thương binh hạng ¾, hiện đang cư trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Thay mặt lãnh đạo TP, Phó Bí thư Thành ủy trân trọng cảm ơn, đánh giá cao trước những đóng góp, cống hiến của cụ Nguyễn Thị Hòa và cụ Lê Xuân Quyền đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc cũng như trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước. Phó Bí thư Thành ủy căn dặn chính quyền các địa phương cũng như gia đình các đồng chí tiếp tục quan tâm, chăm lo sức khỏe, đời sống vật chất cũng như tinh thần các đồng chí, để các đồng chí lão thành cách mạng, cán bộ tiền khởi nghĩa luôn vui khỏe, trường thọ, tiếp tục là điểm tựa, là tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, đảng viên và Nhân dân học tập, noi theo.
  Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội Đào Đức Toàn cùng lãnh đạo TP đến thăm, chúc sức khỏe cụ Lê Xuân Quyền (95 tuổi) là thương binh hạng 3/4, hiện đang cư trú tại phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm.
Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn cũng cho biết, trong những năm qua, Hà Nội đặc biệt quan tâm thực hiện chính sách đền ơn, đáp nghĩa. Vừa qua, Thành phố đã triển khai hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà ở cho 7.798 hộ gia đình người có công hiện có nhà ở xuống cấp, hư hỏng nặng với tổng kinh phí gần 379 tỷ đồng từ ngân sách và sự hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Thành phố phấn đấu đến ngày 27/7/2017, đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ sẽ hoàn thành toàn bộ kế hoạch sửa chữa, xây dựng mới nhà cho toàn bộ các hộ gia đình người có công với cách mạng…