Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị

Thủy Tiên - Ảnh: Phạm Hùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 17/6, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn đến thăm và chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị, nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020).

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên báo Kinh tế & Đô thị nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chúc mừng Báo Kinh tế & Đô thị 
Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận, trong những thành tựu phát triển chung của TP thời gian qua, có sự đóng góp lớn của các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Kinh tế & Đô thị. Báo đã luôn đồng hành cùng với các hoạt động của Đảng bộ, chính quyền và người dân Thủ đô thông qua rất nhiều bài báo, cuộc hội thảo chất lượng, thu hút đông đảo công chúng quan tâm và đón đọc.  
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn thăm Tòa soạn Báo Kinh tế & Đô thị. 
Nhân dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP cũng mong muốn những người làm báo Kinh tế & Đô thị tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không chỉ thông tin, tuyên truyền những thành tích của TP mà còn cần chỉ ra những tồn tại để TP kịp thời khắc phục theo tinh thần xây dựng. Đặc biệt, trong thời đại công nghệ số phát triển, Báo cần lưu ý phát huy thế mạnh của mình hơn nữa để lan tỏa thông tin các chủ trương, chính sách của TP đến công chúng một cách rộng rãi; tiếp tục có nhiều đóng góp chung cho sự phát triển của TP. 
Trân trọng cảm ơn lãnh đạo TP đã quan tâm, động viên, Tổng Biên tập báo Kinh tế & Đô thị Nguyễn Minh Đức thay mặt đội ngũ những người làm báo Kinh tế & Đô thị nghiêm túc tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo TP Hà Nội.
 
Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức cho biết, với 22 năm xây dựng và phát triển, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Kinh tế & Đô thị luôn đoàn kết, nhất trí, hoàn thành tốt nhiệm vụ của TP giao. Với hơn 100 cán bộ, Báo Kinh tế & Đô thị đang vận hành 8 ấn phẩm báo chí và luôn cố gắng đưa những thông tin mang hơi thở cuộc sống lên mặt báo. Đặc biệt, dù đứng trước nhiều khó khăn và thách thức, cán bộ Báo Kinh tế & Đô thị vẫn luôn giữ phẩm chất của người làm báo cách mạng, không có cán bộ nào vi phạm đạo đức nghề nghiệp. Không những vậy, những người làm báo Kinh tế & Đô thị luôn chủ động sáng tạo trong công việc. Điển hình như trong thời gian vừa qua, Báo đã khai trương Bản tin truyền hình Kinh tế & Đô thị, đúng vào dịp Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 Phó Chủ tịch Thường trực HĐND TP Nguyễn Ngọc Tuấn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo, quản lý, cán bộ Báo Kinh tế & Đô thị. 
Ghi nhận trong thời gian qua, các sở ban, ngành của TP luôn tạo điều kiện cho phóng viên tác nghiệp thuận lợi nhất, Tổng Biên tập Nguyễn Minh Đức khẳng định, Báo sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo và luôn luôn giữ vững đạo đức nghề nghiệp của người cầm bút, xây dựng báo Kinh tế & Đô thị ngày càng phát triển, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội.