Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản thăm và chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị

Trần Thảo - Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 20/6, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản đã đến thăm và chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Kinh tế & Đô thị.

 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản thăm và chúc mừng báo Kinh tế & Đô thị
Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản biểu dương, chúc mừng sự trưởng thành và lớn mạnh không ngừng của báo Kinh tế & Đô thị trong những năm gần đây.
Phó Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh, trong năm 2016 cũng như 6 tháng đầu năm 2017, kinh tế Thủ đô tiếp tục phát triển, tăng trưởng kinh tế được duy trì, văn hóa, xã hội, giáo dục, y tế có những bước phát triển, an ninh quốc phòng được tăng cường, ổn định.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản thăm Ban Thư ký tòa soạn báo Kinh tế & Đô thị
Trong sự phát triển đó, có đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí của T.Ư trên địa bàn và các cơ quan báo chí TP, trong đó, có báo Kinh tế & Đô thị.
Phó Chủ tịch Nguyễn Doãn Toản cho biết: “Sau 18 năm hình thành và phát triển, lãnh đạo TP luôn nhận thấy, thời gian qua, báo Kinh tế & Đô thị luôn cố gắng, nỗ lực, phát triển. Theo thời gian, báo đã từng bước đi vào lòng bạn đọc, nhân dân Thủ đô và nhân dân cả nước. Đặc biệt, báo đã bám sát vào chủ trương, chính sách của Thành ủy, HĐND và UBND TP.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Ban báo Điện tử Báo Kinh tế & Đô thị.
Báo đã kịp thời phát hiện những vấn đề từ thực tiễn, để phản ánh tới bạn đọc trên địa bàn, từ đó, TP có những định hướng trong công tác chỉ đạo điều hành. Báo đã được TP giao cho tổ chức các sự kiện, cuộc thi có chất lượng cao như: Cuộc thi viết về an toàn giao thông; Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
 Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên báo Kinh tế & Đô thị
Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch cũng đề nghị trong thời gian tới, báo Kinh tế & Đô thị cần tập trung vào nhiệm vụ phát triển kinh tế của TP, đồng thời nêu được những tâm tư nguyện vọng của Nhân dân, các tổ chức và doanh nghiệp.
“Báo Kinh tế & Đô thị là tờ báo phản ánh nhanh nhất, nóng nhất và tuyên truyền sát sao nhất để công tác chỉ đạo điều hành của TP luôn hướng đến bạn đọc, hướng đến người dân”, Phó Chủ tịch yêu cầu.