Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn trao Huy hiệu Đảng tại quận Bắc Từ Liêm

Trần Thảo
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 25/1, quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2. Tới dự có Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn.

Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn phát biểu tại lễ kỷ niệm.
Theo Bí thư Quận ủy Bắc Từ Liêm Trương Quang Thiều, dịp này Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm có 187 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
Trao tặng Huy hiệu 70 tuổi Đảng cho các đảng viên, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hồng Sơn bày tỏ sự trân trọng, tri ân, cảm ơn đối với những đóng góp của các đảng viên lão thành. Đồng thời khẳng định, việc trao Huy hiệu Đảng thêm một lần ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên lão thành vào sự nghiệp đấu tranh cách mạng của dân tộc, luôn là những tấm gương tốt cho các đảng viên lớp sau noi theo. Đây không chỉ là niềm tự hào của mỗi đảng viên, mỗi gia đình, người thân các đồng chí đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của toàn thể Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm nói riêng và của cả TP nói chung.
Phó Chủ tịch TP Lê Hồng Sơn trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên 70 năm tuổi Đảng.
Phó Chủ tịch UBND TP mong muốn, trong thời gian tới, các đảng viên lão thành sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu, là gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến thiết thực, hiệu quả vào công tác lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp, góp phần xây dựng quận Bắc Từ Liêm trở thành đô thị giàu đẹp - văn minh; xây dựng Thủ đô ngày càng phát triển, hiện đại.