Quận Ba Đình: Chăm lo gia đình chính sách, khó khăn tại phường Ngọc Khánh

Việt An - Hoàng Hiệp
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Thời gian qua, các tổ chức chính trị - xã hội phường Ngọc Khánh (quận Ba Đình) phối hợp với Công an phường đã vận động một số nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ nhằm hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch Covid-19.

Ngày 18/4, tại trụ sở Công an phường Ngọc Khánh, 90 hộ gia đình thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn của phường Ngọc Khánh đã được nhận quà hỗ trợ với giá trị mỗi phần quà là 1,2 triệu đồng gồm: 10kg gạo, dầu ăn, mì chính là 1 triệu đồng tiền mặt. Những phần quà trên do Công ty Dược phẩm Tâm Bình cùng với một nhà hảo tâm hỗ trợ 45 triệu đồng.
 Các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ngọc Khánh được nhận quà hỗ trợ trong đợt dịch Covid-19.
Lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh cho biết, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng nặng nề đến nhiều gia đình trên địa bàn phường. Phường đã vận động doanh nghiệp, nhà hảo tâm để quan tâm và hỗ trợ trước tiên đến các hộ gia đình chính sách, đặc biệt khó khăn để vượt qua đại dịch.
Trong ngày 18/4, địa bàn dân cư số 7 phường Ngọc Khánh cũng đã tổ chức cấp phát 23 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn. Đây đã là lần cấp phát thứ 3 mà địa bàn dân cư số 7 tổ chức với tổng cộng 53 suất quà được trao đến tận tay người dân. 
 Địa bàn dân cư số 7 phường Ngọc Khánh cũng đã tổ chức cấp phát 23 suất quà cho các hộ gia đình đặc biệt khó khăn. 
Ông Bùi Đình Minh – Bí thư Chi bộ, Trưởng ban công tác mặt trận địa bàn dân cư số 7 cho biết: “Toàn bộ quà được chúng tôi vận động từ các cán bộ, nhà hảo tâm trên địa bàn. Mỗi phần chỉ gồm 10kg gạo và 100 nghìn đồng tiền mặt, phần nào giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn trong giai đoạn này”.