Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho cựu thanh niên xung phong tại quận Bắc Từ Liêm

Tin, ảnh: Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 17/7, Quận đoàn - Hội LHTN Bắc Từ Liêm phối hợp với Đoàn Thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn và các đơn vị tổ chức khám sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các cựu thanh niên xung phong (TNXP) của 2 phường Xuân Đỉnh và Xuân Tảo.

Các y, bác sĩ khám bệnh miễn phí cho các cựu TNXP.
Đây là hoạt động thiết thực kỷ niệm Ngày truyền thống của lực lượng TNXP; 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; 10 năm mở rộng địa giới hành chính Thủ đô Hà Nội và 5 năm ngày thành lập quận Bắc Từ Liêm.
Phó Bí thư Quận đoàn Bắc Từ Liêm Nguyễn Đức Ngọc cho biết, thời gian qua, Quận đoàn - Hội LHTN quận có rất nhiều hoạt động “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; thăm, tặng quà đến các cô, bác cựu TNXP; xây dựng nhà tình nghĩa, lắp đặt hệ thống điện cho gia đình người có công với cách mạng…
Bên cạnh đó, phong trào thanh niên tình nguyện, văn hóa văn nghệ, thể dục - thể thao được tổ chức sôi nổi và hiệu quả. Những hoạt động thiết thực, ý nghĩa đó thể hiện tình cảm, đạo lý, trách nhiệm của tuổi trẻ quận Bắc Từ Liêm đối với thế hệ cha ông, những người đã hy sinh vì độc lập tự do của dân tộc.
Ban TNXP T.Ư Đoàn tặng 5 suất quà tặng cho các bác cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.
Tại chương trình, các y, bác sĩ đến từ Trung tâm Y tế, phòng khám, nhà thuốc thuộc quận Bắc Từ Liêm đã khám sức khỏe tổng quát, khám răng - hàm - mặt, mắt, tai - mũi - họng, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm tiểu đường… và cấp thuốc miễn phí cho các cô, bác cựu TNXP.
Nhân dịp này, Ban TNXP T.Ư Đoàn tặng 5 suất quà tặng cho các bác cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.
Một số hình ảnh tại chương trình "Đền ơn đáp nghĩa" của quận Bắc Từ Liêm:
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho cựu thanh niên xung phong tại quận Bắc Từ Liêm - Ảnh 3

Các y bác sĩ thăm, khám cho các cựu TNXP.

Phát thuốc miễn phí cho cựu TNXP.