Quảng bá du lịch Quảng Bình tại New York Times Travel Show

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhằm tiếp tục đẩy mạnh việc quảng bá tại thị trường Hoa Kỳ và các nước Bắc Mỹ, Sở Du lịch Quảng Bình phối hợp với Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) tổ chức các hoạt động xúc tiến du lịch tại New York Times Travel show, hội chợ du lịch thường niên lớn nhất của Hoa Kỳ.

Gian hàng du lịch Quảng Bình tại hội chợ
Hội chợ New York Times Travel show năm nay được tổ chức từ ngày 25 đến 27/1 với 560 gian hàng của các DN, quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và dự kiến thu hút hơn 30.000 người tham gia.
Tham gia hội chợ, Sở Du lịch Quảng Bình đã phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Chua Me Đất tổ chức gian hàng trưng bày du lịch Quảng Bình. Trong đó, tập trung giới thiệu các thế mạnh của vùng đất của hang động, Di sản thiên nhiên thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng, vẻ đẹp kỳ vĩ tráng lệ đến ngỡ ngàng của hang Sơn Đoòng, hệ thống hang động Tú Làn, hang Va…
Trong ngày đầu tiên của hội chợ chỉ dành cho các đối tác thương mại, gian hàng Quảng Bình đã tiếp đón gần 1.000 lượt khách và tạo được ấn tượng sâu sắc với khách du lịch về điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, đặc biệt là hang Sơn Đoòng, một trong những điểm đến đáng mơ ước nhất năm 2019.
Bên cạnh đó, đoàn công tác cũng tham gia các hội thảo chuyên đề, làm việc với các chuyên gia du lịch trong khuôn khổ hội chợ để học tập, nâng cao chất lượng công tác quảng bá, xúc tiến du lịch trong thời gian tới.