Quảng bá hình ảnh Phong Nha - Kẻ Bàng tại Hollywood

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 21/1, ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, vào ngày 23/1 tới, tỉnh Quảng Bình và các đối tác sẽ có cuộc xúc tiến, quảng bá hình ảnh của Phong Nha - Kẻ Bàng tại kinh đô điện ảnh thế giới Hollywood.

Cảnh đẹp Tân Hóa. Ảnh: OXALIS
Sự kiện được tổ chức bởi đối tác là công ty sản xuất và chuyên cung ứng dịch vụ điện ảnh trong khu vực Đông Nam Á (Indochinaproductions) và Đại sứ du lịch Việt Nam đạo diễn Jordan Vogt-Roberts - người đã thực hiện bộ phim bom tấn Kong: Đảo đầu lâu năm (2016).
Thông điệp của sự kiện này là đưa hình ảnh Quảng Bình đến với các hãng phim và mời gọi các hãng phim đến Quảng Bình, nơi mà họ muốn xây dựng phim trường ngoại cảnh cho phim trong tương lai.
Buổi làm việc này sẽ được tổ chức trong một rạp chiếu phim của Hollywood. Ngoài lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, sẽ có khoảng 100 nhân vật của kinh đô điện ảnh thế giới gồm các đạo diễn, nhà sản xuất phim, diễn viên, phóng viên các hãng truyền thông quốc tế được mời với để xem những đoạn clip ngắn về cảnh sắc Quảng Bình, của Phong Nha - Kẻ Bàng mà họ chưa bao giờ được biết đến.
Theo đánh giá của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, Quảng Bình xứng đáng trình diễn hình ảnh đến với giới làm phim Hollywood. Công việc này đã được chuẩn bị kỹ lưỡng từ 2 năm qua khi có không ít phim quốc tế quay tại Quảng Bình và gây tiếng vang lớn với giới làm điện ảnh.
Ông Hồ An Phong cho biết thêm: “Sau sự kiện này, từ ngày 25 đến 27/1, Quảng Bình lại vinh dự được tờ báo danh giá New York Times mời tham gia một gian hàng trong hội chợ du lịch toàn cầu ở Mỹ. Việt Nam tham dự như là đại diện tiêu biểu về tài nguyên du lịch bí ẩn có hệ thống hang động nổi bật toàn cầu, trong đó có Sơn Đoòng hang động lớn nhất thế giới vừa phát hiện vào những năm đầu tiên của thế kỷ 21”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần