Quảng Ngãi: Vận động hơn 1,2 tỷ đồng quỹ Ngôi nhà cấp ủy

Nghiêm Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Hơn 1,2 tỷ đồng đã được các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ để xây dựng quỹ “Ngôi nhà cấp ủy” huyện Bình Sơn năm 2019. Hiện Bình Sơn là đơn vị đầu tiên của tỉnh Quảng Ngãi triển khai thực hiện mô hình này.

Sáng 15/6, huyện ủy Bình Sơn tổ chức hội nghị biểu dương những tấm gương bình dị và cao quý năm 2019, đồng thời vận động quỹ xây dựng quỹ “Ngôi nhà cấp ủy”.
Dịp này, huyện ủy Bình Sơn đã biểu dương 14 tập thể và 23 cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí năm 2019; trao chìa khóa 11 "Ngôi nhà cấp ủy" đã được xây dựng hoàn thiện cho 11 gia đình là người có công và đảng viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện. 
 Những cá nhân, tập thể tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Bình Sơn là huyện đầu tiên trong tỉnh Quảng Ngãi thực hiện chương trình xây dựng "Ngôi nhà cấp ủy" với kinh phí từ sự chung tay đóng góp của cán bộ, đảng viên và người dân ở các địa phương, tổ chức đơn vị, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh. Gần 3 năm thực hiện, toàn huyện Bình Sơn đã vận động được hơn 5 tỷ đồng, hỗ trợ xây mới, sửa chữa 99 ngôi nhà cho các gia đình có công với nước, các đảng viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Trong chương trình, các mạnh thường quân đã hỗ trợ hơn 1,2 tỷ đồng cho quỹ  “ngôi nhà cấp ủy” huyện Bình Sơn năm 2019.
  Các Mạnh Thường Quân trao hỗ trợ cho quỹ “Ngôi nhà cấp ủy"
Nhân hội nghị, Giáo sư - Tiến sỹ  Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, thành viên Hội đồng Lý luận Trung ương đã trực tiếp truyền đạt những nội dung của chuyên đề học tập tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2019.