"Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020" - giải pháp kích cầu du lịch nội địa

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 12/5, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức họp báo chương trình nghệ thuật Chào hè Hạ Long - Quảng Ninh 2020, dự kiến diễn ra vào 20h ngày 16/5 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Hạ Long.

 Ông Đặng Huy Hậu - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh tại họp báo
Ông Đặng Huy Hậu - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, đây là sự kiện quan trọng có ý nghĩa tại thời điểm tỉnh đang quyết tâm triển khai các giải pháp kích cầu du lịch nội địa. Chương trình được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC với dự kiến khoảng 1.000 khách. Khách mời sẽ được bố trí ngồi giãn cách, có trang bị nước sát khuẩn tay.
Chương trình gồm 3 phần với nhiều nội dung nghệ thuật mới lạ, đặc sắc, do các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước biểu diễn. Đến nay, những đơn vị liên quan đã khẩn trương hoàn tất các công việc được giao. 
Hạ Long kích cầu du lịch sau dịch Covid-19. Ảnh minh họa
Tại họp báo, ông Phạm Ngọc Thủy - Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh thông tin thêm, để kích cầu du lịch, UBND tỉnh đã có nhiều chương trình, kế hoạch.
"Một trong những việc chúng ta cần làm, khẳng định Hạ Long là điểm đến an toàn để đánh thức tâm lý người dân, đây là điều vô cùng cần thiết trong thời gian tới. Bên cạnh đó, chú trọng vào sản phẩm để thu hút khách", ông Thủy nói.
Tháng 6/2020 Quảng Ninh sẽ đưa khu nước nóng Quang Hanh vào hoạt động. Tỉnh cũng đầu tư tàu du lịch 5 sao chạy thẳng từ Tuần Châu về Cô Tô...
Với công tác chuẩn bị kỹ lưỡng, nhanh chóng của mình, Quảng Ninh đã sẵn sàng cho mọi hoạt động của mùa Hè năm 2020, với hy vọng ngành du lịch sớm lấy lại được thăng bằng trong thời gian tới.