Quảng Trị: Phạt cô gái xả rác đánh chị lao công 2,5 triệu đồng

Đức Nghĩa
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chủ cửa hàng bán áo quần ở TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đánh chị lao công đã bị cơ quan chức năng ra quyết định xử phạt hành chính vì hành vi xâm hại sức khỏe người khác.

Chiều 21/5, Công an phường 1, TP Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, UBND phường 1 đã ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 2,5 triệu đồng đối với T.T.Y.L (26 tuổi, chủ cửa hàng bán áo quần ở đường Nguyễn Trãi) vì có hành vi xâm hại sức khỏe người khác quy định tại điểm e, khoản 3, điều 5, Nghị quyết 167/2013/NĐ-CP.
 Hình ảnh cô gái trẻ đánh chị lao công gây bức xúc dư luận (ảnh cắt từ clip).
Trước đó, như Kinh tế & Đô thị  thông tin, vào tối 19/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ lao công bị chủ cửa hàng áo quần dùng tay đánh và chửi bới, ném chổi vào người. Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt chia sẻ kèm những bình luận đầy bức xúc trước hành vi của cô gái trẻ này.
 Cô gái trẻ chỉ tay vào mặt chị lao công (hình ảnh cắt từ clip). 
Cụ thể, khoảng 15h chiều 19/5, chị Dương Hoa (47 tuổi) - công nhân của Công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà, đang quét dọn rác trên đoạn đường Nguyễn Trãi (TP Đông Hà) thì phát hiện T.T.Y.L, chủ cửa hàng bán áo quần vứt rác bừa bãi ra đường. Chị Hoa nhắc nhở thì giữa 2 người xảy ra xích mích. Sau đó, chủ cửa hàng quần áo nhặt rác trên vỉa hè vứt ra đường, chị Hoa tiếp tục nhắc nhở thì giữa 2 người xảy ra to tiếng, rồi dẫn đến xô xát.
Đến chiều 20/5, vợ chồng chị L. đã tìm đến tận nhà chị Hoa để xin lỗi. Tuy bức xúc trước hành vi của L. nhưng chị Hoa đã chấp nhận lời xin lỗi vì nghĩ L. trẻ người, non dạ.