Rủ nhau "trốn nóng" tại công viên nghìn tỷ Typhoon Water Park

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Kể từ khi chính thức khai trương cuối tháng 4/2017, công viên nước lớn nhất Đông Nam Á đã biến Hạ Long thành điểm trốn nóng lý tưởng nhất miền Bắc hè này.

“Không thể nghĩ rằng Việt Nam lại có một công viên nước tầm cỡ như thế này”- đó là cảm nhận chung của nhiều du khách khi đến vui chơi tại Typhoon Water Park trong quần thể vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế Sun World Halong Complex. 
Đó là bởi Typhoon Water Park (Công viên nước Vịnh lốc xoáy) cho du khách cảm giác được trải nghiệm tại những công viên nước nổi tiếng thế giới như Typhoon Lagoon (Mỹ), Blizzard Beach thuộc khu giải trí nổi tiếng Walt Disney World (Mỹ) hay Yas Waterworld Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Ả rập)…
Bất kỳ du khách nào cũng có thể tìm thấy niềm vui và sự thích thú cho mình trong không gian rộng 20ha với 12 trò chơi dưới nước độc đáo, mới lạ hàng đầu thế giới ở Typhoon Water Park.
Phân chia các trò chơi trong ba khu vực riêng biệt gồm: khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em và khu vui chơi mạo hiểm, ở góc nào của công viên cũng thấy niềm vui lan tỏa, rộn rã.
Tại khu vui chơi thiếu nhi, “Vịnh Lốc Xoáy” mang đến không gian vui chơi rực rỡ sắc màu với chuỗi trò chơi hấp dẫn và tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ. Những đường trượt ấn tượng, mô hình các sinh vật ngộ nghĩnh tại khu vực “Vịnh Mặt trời” hay “Quốc đảo kỳ diệu” khiến các bé không khỏi thích thú với cảm giác đang lạc bước vào thế giới cổ tích.
Với các trò chơi như “Thử thách mãng xà”, “Đảo hải tặc”… tại khu vui chơi gia đình, cả bố mẹ và các bé cần phối hợp cực kỳ ăn ý để vượt qua các thử thách. Những tiếng cười trẻ thơ giòn tan qua mỗi thách thức, niềm vui được chứng kiến con trẻ thỏa sức vui chơi khiến ba mẹ cũng ao ước được đưa con đến Typhoon Park mỗi ngày.  
 “Bùng nổ” và phấn khích nhất là khu trò chơi mạo hiểm, với những làn trượt dốc đứng 20m, những đường lượn sóng tạo cảm giác như đang được vượt ghềnh thác, những con sóng bạc đầu giữa đại dương của các trò chơi mà nghe tên đã muốn thử như “Tia chớp khổng lồ”, “Sóng thần”…
Sau những giờ phút thử thách bản thân và vui chơi thật đã, ngâm mình trong hồ bơi hoặc thả mình lênh đênh trên dòng sông lười, cảm giác thư thái, lãng mạn ấy khiến bất cứ du khách nào đến công viên đều chỉ muốn kỳ nghỉ hè kéo dài vô tận.
Hiện đại và an toàn, đó là hai tiêu chí đưa Typhoon Water Park sánh vai với những công viên nước hàng đầu thế giới. Tất cả trò chơi đều được nhập khẩu từ châu Âu, được thử tải và kiểm định dựa trên hệ thống tiêu chuẩn khắt khe nhất của TÜV (Technischer Überwachungsverein) - Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng của Đức, dưới sự giám sát của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ Châu Âu.
Mát lạnh, sảng khoái, phấn khích và thú vị, Typhoon Halong Park đưa du khách tới những miền cảm xúc cực kỳ mới mẻ. Sẽ là một mùa hè kém phần sôi động nếu bạn chưa cùng gia đình hoặc bạn bè check-in điểm đến làm nên đẳng cấp mới của sự hấn dẫn cho Hạ Long.