“Săn” tour 0 đồng lần 3 cùng Du Lịch Việt

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2008 - 2018), Công ty Du Lịch Việt tiếp tục triển khai chương trình “Săn” tour 0 đồng lần 3 tại Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh.

Nhiều chương trình ưu đãi được Du Lịch Việt đưa tới khách hàng

Chinh phục trái tim du khách
Chương trình sẽ dành tặng 1.000 vé du lịch 0 đồng với nhiều điểm đến phong phú hơn hẳn 2 lần tổ chức trước, như: Châu Âu, Úc, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thiên đường đảo Bali, Hành trình di sản Miền Trung, Hành trình Phương Bắc, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Lạt …dành cho tất cả khách hàng đăng ký tour trong 4 ngày liên tiếp 12/4 - 15/4, tại gian hàng Du Lịch Việt, Khu B - công viên 23/9.

Tổng Giám đốc Công ty Du Lịch Việt Trần Văn Long cho biết: "Du Lịch Việt rất vui mừng khi chương trình “săn” tour 0 đồng 2 lần triển khai đã được khách hàng đón nhận. Vì vậy, nhân dịp mừng Du Lịch Việt tròn 10 tuổi, đồng thời đáp lại yêu cầu của khách hàng, chúng tôi quyết định tiếp tục triển khai chương trình này. Đây cũng là “món quà tri ân” mà Du Lịch Việt gửi đến quý khách nhân kỷ niệm 10 năm thành lập".

Đặc biệt, tránh tình trạng đông như 2 lần trước, Du Lịch Việt mở bán sớm chùm tour 0 đồng từ ngày 9/4/2018. Du khách không cần chờ đến ngày diễn ra Ngày hội du lịch mà có thể ghé ngay trụ sở Du Lịch Việt, số 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1 để được tư vấn tốt nhất để có cơ hội “săn” tour 0 đồng.
Du khách tham gia chương trình lần 2.
Qua 2 lần tổ chức, công ty đã trao tặng nhiều vé du lịch 0 đồng đến châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore - Malaysia, Thái Lan, Phú Quốc, Nha Trang… cho các khách hàng may mắn. Chương trình đã gây được ấn tượng mạnh mẽ và tạo được tiếng vang lớn trong lòng du khách cả nước.

Chất lượng được chứng minh
Qua 2 lần tổ chức, chất lượng dịch vụ tour 0 đồng của Du Lịch Việt đã được chứng minh bằng sự hài lòng của du khách khi đi tour. Cô Nguyễn Thị Lệ Quyên - khách hàng đã tham gia tour 0 đồng Phú Quốc (19 - 21/11/2017) cho biết: “Tôi thấy tour này giữa người trúng thưởng và người bình thường chất lượng đều ngang nhau. Trong chuyến đi này, tôi đã làm quen và kết nối rất nhiều anh chị em khác trong đoàn. Đặc biệt người phục vụ đoàn là Hướng dẫn viên Quốc và Tài xế Sơn phục vụ chúng tôi rất là nhiệt tình, phải nói là chăm sóc cho lớp già chúng tôi rất cẩn thận. Tôi rất là tin tưởng công ty này”. Còn ông Phạm Thanh Điền - Khách hàng trúng tour 0 đồng Châu Âu đã dành 3 từ “Chuyên nghiệp, bài bản, chu đáo” khen ngợi Du Lịch Việt.

Du Lịch Việt luôn cam kết quyền lợi khách hàng sử dụng Tour 0 đồng sẽ luôn được đảm bảo ở mức cao nhất. Giống như hình thức vé máy bay 0 đồng, khách hàng sử dụng tour 0 đồng của Du Lịch Việt sẽ tham gia cùng một chuyến đi, sử dụng cùng một dịch vụ với chất lượng không hề kém cạnh so với du khách đăng ký tour bình thường.