Sẻ chia yêu thương mùa lễ hội 2017

Hồng Hạnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Mùa lễ hội cuối năm nay, Sunrise Premium Resort & Spa Hội An (Âu Cơ, Hội An, Quảng Nam) sẽ dành tặng du khách những “món quà” đặc biệt với trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và những chương trình đầy ấn tượng.

Lễ thắp sáng cây thông Noel chính là một khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho mùa lễ hội. Vào ngày 3/12, ông Sven A. Saebel – Tổng quản lý khách sạn sẽ chào đón du khách trong nước và quốc tế đến tham quan và tham gia lễ thắp sáng cây thông Noel tại khu vực sảnh. Nhân dịp này, khách sạn sẽ mời 21 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tới tham dựmột bữa tối đặc biệt để cùng chung tay lan tỏa tình yêu và hạnh phúc trong mùa lễ hội.
Tận hưởng 1 kì nghỉ trước thềm năm mới tại Hội An hứa hẹn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời bên người thương. Quý khách có thể lựa chọn 01 trong 02 gói ưu đãi Holiday Package với 11,999 triệu đồng cho 2 đêm nghỉ tại phòng Club Deluxe và 14,999 triệu đồng cho kì nghỉ dưỡng 2 đêm tại phòng Suite. Giá đã bao gồm tiệc trà chiều miễn phí tại The Lounge, ưu đãi 10%  cho dịch vụ ẩm thực, dịch vụ Spa và giặt là, miễn phí giường phụ cho người thứ 3 đã bao gồm ăn sáng, dịch vụ xe bus miễn phí vào phố cổ Hội An,... Hai gói nghỉ có hiệu lực từ 20/12/2017 đến 28/2/2018. 
Là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất Hội An, Sunrise Premium Resort Hội An là điểm đến yêu thích của các tín đồ ẩm thực. Đội ngũ đầu bếp tài năng của Sunrise hứa hẹn mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm trọn vẹn không khí mùa lễ hội với những thực đơn đặc biệt hấp dẫn.
Ngày 24/12, các thực khách sẽ cùng nhau thưởng thức các món ăn thượng hạng trong tiệc mừng Ngày giáng sinh và đắm mình trong không gian nhạc sống với những bài hát ngọt ngào. Chuyến ghé thăm thú vị của ông già Noen sẽ mang tới một không khí Giáng Sinh ấm áp hơn bao giờ hết. Khám phá thực đơn mùa lễ hội hoàn toàn mới với nhữngmón khai vị và tráng miệng độc đáo trong không gian nhà hàng The Lounge với những bản nhạc êm ái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào buổi trưa ngày 25/12. Tiệc buffet với những món ăn đặc sắc bên cạnh các chương trình giải trí thú vị, cùng nhau đếm ngược thời gian để chào đón năm mới sẽ là những món quà mà Sunrise Premium Resort Hội An mang tới cho du khách trong ngày cuối cùng của năm 2017.