Sức hút từ các khu công nghiệp của TNI Holdings Việt Nam

Kim Đức
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/1 vừa qua, TNI Holdings Việt Nam đã đạt được thỏa thuận và ký kết hợp đồng nguyên tắc cho thuê đất tại khu công nghiệp Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội) với đối tác trị giá 2,5 triệu USD.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty TNHH Cơ khí HTMP - đơn vị hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất khuôn mẫu và sản xuất linh kiện nhựa, cung cấp cho các hãng lớn như Yamaha, Honda, Panasonic, Canon quyết định sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất tại KCN Quang Minh để đáp ứng các nhu cầu phát triển của công ty này trong năm 2018 và các năm tiếp theo.
 Một góc Khu công nghiệp Quang Minh.
Với uy tín và các chính sách thu hút nhà đầu tư, các khu công nghiệp do TNI quản lý và phát triển đã và đang trở thành lựa chọn uy tín đối với hàng trăm nhà đầu tư trong và ngoài nước suốt gần 20 năm qua. Trong chiến lược phát triển sắp tới, TNI Holdings sẽ mở rộng khai thác các thị trường mới, phát triển mạnh các khu công nghiệp trọng điểm tại các tỉnh thành phố như Hưng Yên, Hà Nam, Hải Dương… với các lợi thế như: đặt tại các vị trí chiến lược về giao thương, kinh tế, chính trị, quy hoạch đồng bộ, hiện đại, các KCN của TNI Holdings Việt Nam không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương.

TNI Holdings Việt Nam mà tiền thân là VID Group (Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam), là một trong những doanh nghiệp tiên phong đầu tư phát triển các cụm/khu công nghiệp tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay, TNI Holdings dưới sự quản lý điều hành của TNG Holdings Việt Nam đã đầu tư và phát triển 14 Khu công nghiệp trên cả nước với tổng diện tích trên 2.600 ha.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần