Thêm vụ ô tô đâm vào phương tiện đang dừng đèn đỏ

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nạn nhân lần này không phải xe máy mà là một chiếc xe tải nên chiếc ô tô con gây tai nạn đã phải lĩnh trọn hậu quả về mình.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Tấn Phong)
Sự việc xảy ra vào lúc 7h hôm  nay (ngày 30/3) trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, ô tô con loại 7 chỗ mang BKS: 67A-092.84 (chưa rõ danh tính người điều khiển), chở theo 4 người  trên xe, lưu thông trên đường 23 tháng 8 TP Bạc Liêu theo hướng từ Cà Mau đi Bạc Liêu.
Khi xe đi đến ngã ba Trà Kha đường 23 tháng 8 (thuộc địa phận phường 8, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) thì gặp đoàn phương tiện đang đứng chờ đèn đỏ. Tài xế không quan sát để xử lý tình huống nên đã đâm thẳng vào phía sau xe tải mang BKS: 94C-015.27 đang dừng chờ đèn đỏ ở đây.
Cú va chạm mạnh khiến phần đầu ô tô 7 chỗ bị hư hỏng nặng, rất may không có người nào trên xe bị thương. Tuy nhiên, hàng chục người tham gia giao thông đang đứng chờ đèn đỏ ở ngã tư Trà Kha được một phen hoảng hốt khi chứng kiến vụ việc này. Bởi cách đây không lâu, cũng tại một nút giao thông ở tỉnh Long An,  nhóm người tham gia giao thông đang chờ đèn đỏ đã bị một container lao thẳng vào khiến nhiều người tử vong.
Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an TP Bạc Liêu kịp thời có mặt phân luồng, điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Nhiều nhân chứng ở hiện trường khẳng định, may mắn trong vụ tai nạn này là đối tượng bị đâm là xe tải chư nếu là xe máy thì hậu quả sẽ nghiêm trọng hơn rất nhiều.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.