Tôn vinh 136 cá nhân, doanh nghiệp du lịch

Tin và ảnh: Hồ Hạ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 30/3/2018, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội (số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), trong khuôn khổ các hoạt động của hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức Lễ Vinh danh các danh hiệu Du lịch năm 2017.

 Vinh danh 12 giám đốc lữ hành tiêu biểu năm 2017.
Sự kiện nhằm vinh danh lãnh đạo DN, cá nhân  tiêu biểu trong các lĩnh vực chủ chốt của ngành có chuyên môn nghiệp vụ cao, có uy tín và đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam trong những năm qua; đồng thời vinh danh những DN đạt kết quả nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự tăng trưởng vượt bậc của ngành du lịch Việt Nam năm 2017.
Theo đó, bằng khen và cúp vinh danh đã được trao tặng cho 3 nghệ nhân nấu ăn xuất sắc;12 giám đốc lữ hành tiêu biểu; 12 giám đốc khách sạn tiêu biểu.
 Vinh danh 12 công ty lữ hành outbound hàng đầu Việt Nam năm 2017.
Chứng nhận và Cúp được trao tặng cho 29 Khách sạn đón nhiều khách nhất theo các thị trường năm, 16 khách sạn có nhà hàng phục vụ khách nhiều nhất: Âu - Á –Việt Nam - Trung Quốc, 9 khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo năm 2017, và 10 khách sạn phục vụ khách Hội nghị nhiều nhất năm 2017.
 Vinh danh các nghệ nhân ẩm thực.
Ngoài ra, Hiệp hội Du lịch Việt Nam còn trao giải thưởng cho 5 DN lữ hành có vốn đầu tư nước ngoài đón nhiều khách nhất và 22 công ty lữ hành trong nước đạt thành tích cao nhất (về nộp ngân sách cao nhất, đón nhiều khách nhất theo thị trường, có doanh thu cao nhất), 6 công ty có sản phẩm du lịch độc đáo đạt danh hiệu Sản phẩm du lịch của năm, 12 công ty lữ hành outbound hàng đầu Việt Nam năm 2017.
 Vinh danh 12 giám đốc khách sạn tiêu biểu.
Lễ vinh danh các danh hiệu du lịch 2018 và việc phát hiện, kịp thời khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, có uy tín và kinh doanh hiệu quả trên các lĩnh vực của ngành đã tạo hiệu ứng lan tỏa, làm nên thành tích của mỗi địa phương, góp phần vào thành tích chung của ngành du lịch Việt Nam.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Lễ Vinh danh các danh hiệu Du lịch năm 2017: