Tổng hợp những cái nhất của vòng 11 giải bóng đá Ngoại hạng Anh

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Giờ thì người ta đã hiểu tại sao Capello lại gọi một cầu thủ đã ngoài 30 như Davies vào ĐTQG. Nếu may mắn hơn, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể ghi một hattrick trong trận gặp Tottenham.

KTĐT - Giờ thì người ta đã hiểu tại sao Capello lại gọi một cầu thủ đã ngoài 30 như Davies vào ĐTQG. Nếu may mắn hơn, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể ghi một hattrick trong trận gặp Tottenham.

Trận cầu hấp dẫn nhất: Bolton 4 Tottenham 2

Mãi cho tới những phút cuối cùng, người xem mới có thể khẳng định rằng Bolton đã thắng. Đội chủ nhà có ba pha lập công trước do công của Kevin Davies (hai bàn) và Steinsson. Spurs sau đó đã bừng tỉnh và chơi khá hay ở nửa cuối hiệp hai và có liền hai bàn thắng. Những nỗ lực của đội khách sau cùng cũng không thể làm nên bất ngờ khi cầu thủ vào thay người Petrov, ấn định tỉ số trận đấu vào phút bù giờ.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Kevin Davies

Giờ thì người ta đã hiểu tại sao Capello lại gọi một cầu thủ đã ngoài 30 như Davies vào ĐTQG. Nếu may mắn hơn, tiền đạo người Anh hoàn toàn có thể ghi một hattrick trong trận gặp Tottenham.

CLB xuất sắc nhất: Newcastle

Một chiến thuật hợp lý, và ngôi sao Andy Caroll, không phải bắt đầu từ trận thắng Arsenal người ta mới thấy Newcastle chơi hay như vậy. Chích chòe đang có 17 điểm và đứng thứ 5 trên BXH Premier League.

Bàn thắng đẹp nhất: Fernando Torres

“Không hiểu đây là bàn thắng gì nữa”, “tại sao bóng lại bay vào lưới”… rất nhiều sự bất ngờ đến từ bàn thắng thứ hai của Torres trong trận gặp Chelsea. Có thể gói gọn lại bằng hai từ “đẳng cấp”. Ở cuộc đối đầu giữa Bolton và Spurs, Pavlyuchenko cũng có một bàn thắng khá đẹp mắt, cú vô-lê của tiền đạo người Nga chính xác đến hoàn hảo làm tung lưới khung thành Jussi Jaaskelainen.

 

Tổng hợp những cái nhất của vòng 11 giải bóng đá Ngoại hạng Anh - Ảnh 1
Cú đúp siêu hạng của Torres đã hạ gục Chelsea


Đường chuyền đẹp nhất: Barry Bannan

Chưa bước qua vạch giữa sân, ngôi sao 20 tuổi của Aston Villa đã tung chân chuyền một đường chuyền dài hơn 50m, mang cơ hội ghi bàn đến cho Albrighton. Một đường chuyền khác cũng khá đáng xem là cú câu bóng của Kuyt cho Torres trong trận Liverpool gặp Chelsea.

Tình huống gây tranh cãi nhất: Lee Cattermole

Pha chơi bóng chuyền ngay trước vạch vôi khung thành Sunderland của Cattermole xứng đáng được bình chọn là tình huống tranh cãi nhất. Nếu anh này không đưa tay ra đỡ bóng, chắc chắn bàn thắng đã đến với Stoke City. Một tình huống khác cũng đáng nhắc đến là pha đánh nguội cuối trận của Tom Huddlestone của Spurs với Elmander của Bolton.

Pha cản phá xuất sắc nhất: Ben Foster


Chắc Carlton Cole cũng không hiểu tại sao anh đã ra chân nhanh và hiểm đến như vậy mà Foster vẫn kịp phản ứng cứu thua cho Birmingham. Bên cạnh đó, Tim Krul cũng xứng được nhắc tên sau pha bay người đẩy cú sút xa của Nasri.

Tình huống ngớ ngẩn nhất: Lukasz Fabianski

Arsenal đã có một Almunia tai họa, bây giờ họ lại có thêm Fabianski tai họa. Anh cao 1m91, bằng chiều cao với Andy Caroll và có thêm một cánh tay, nhưng lại là người thất bại trong tình huống đón cú câu bổng của Newcastle vào vòng cấm Arsenal.