Top các Lễ hội mùa Đông nổi tiếng tại Hàn Quốc, Nhật Bản

Hà My
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo, lễ hội cá hồi Pyeongchang, Lễ hội Taebaeksan, Lễ hội Chichibu, Lễ hội lửa Oniyo, Lễ hội tuyết Sapporo

1.Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo

Lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo được công nhận là một trong bốn lễ hội mùa đông lớn nhất Thế giới với nhiều hoạt động hấp dẫn như câu cá hồi trên sông băng, trượt băng, leo núi tuyết, thưởng thức cá tươi… Thời gian diễn ra hoạt động vào khoảng tháng Giêng hàng năm.
2.Lễ hội cá hồi Pyeongchang
Lễ hội cá hồi được tổ chức ở suối Odaecheon thuộc Pyeongchang-gun, tỉnh Gangwon-do. Nơi đây nổi tiếng với quanh cảnh mùa đông phủ đầy tuyết trắng với câu chuyện của băng, tuyết và cá hồi. Du khách có thể du lịch Hàn Quốc  vào thời điểm này và ghé thăm Pyeongchang vào tháng 12 đến tháng 2 để tham dự lễ hội, trải nghiệm các chương trình hấp dẫn như câu cá hồi, trượt xe tuyết,vv…
3.Lễ hội Taebaeksan
Một lễ hội độc đáo, nổi bật tại Hàn Quốc với nhiều tác phẩm tuyết và băng điêu khắc tỉ mỉ tạo điểm nhấn đặc biệt cho đỉnh núi. Lễ hội diễn ra tháng Giêng hàng năm ở tỉnh Gangwon-do.
4.Lễ hội Chichibu
Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản được tổ chức vào mùng 2,3 tháng 12. Vào ngày cuối của lễ hội, 6 chiếc đèn lồng khổng lồ, mỗi chiếc 10 tấn sẽ được diễu hành qua các con phố cùng pháo hoa rực rỡ tạo không khí náo nhiệt.
5.Lễ hội lửa Oniyo
Lễ hội diễn ra hàng năm tại Fukuoka, được thực hiện nhằm xua đuổi ma quỷ. Taimatsu – mawashi là sự kiện trong lễ hội với 300 người đàn ông mặc khố chạy xung quanh 6 ngọn đuốc lớn, mỗi ngọn nặng 1200 kg hòa cùng âm thanh náo nhiệt của lễ hội.
6.Lễ hội tuyết Sapporo
Đây là lễ hội rất nổi tiếng được tổ chức vào mùng 6 đến 12 tháng 2, thu hút khoảng 2 triệu lượt khách khắp Thế Giới để chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc bằng đá và hàng trăm bức tượng tuyết độc đáo. Thành phố Sapporo tại Hokkaido là một trong những địa điểm thu hút nhất khi đi du lịch Nhật Bản  mùa đông.
Trải nghiệm mùa đông tại Hàn Quốc, Nhật Bản cùng TransViet Travel:
  1. 1. Tour Hàn Quốc: Seoul- Lotte World – Yangjipine (5 ngày). Giá từ: 9.990.000Đ
  2. 2. Tour Nhật Bản: Tokyo – Núi Phú Sĩ – Nagoya – Kyoto – Osaka - Lễ hội ánh sáng (6 ngày). Giá từ: 29.990.000Đ
Thông tin liên hệ:
TransViet Travel Hà Nội
Tầng 4, Tòa nhà Bắc Á, Số 9 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội. 
Tel: 024 7305 7939 – Hotline: 09 3232 5768
Email: outbound.han@transviet.com. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần