Trao tặng và truy tặng Huy hiệu Đảng cho 159 đảng viên huyện Gia Lâm

Nam Bắc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 8/11, Huyện ủy Gia Lâm tổ chức lễ trao, truy tặng Huy hiệu 30, 40, 45, 50, 55, 60, 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên đợt 7/11/2017. Dự buổi lễ có đồng chí Vũ Đức Bảo - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội.

Đồng chí Vũ Đức Bảo - Trưởng Ban tổ chức Thành ủy Hà Nội và Bí thư huyện ủy Gia Lâm trao Huy hiệu 70 năm và Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.
Trong đợt này, Đảng bộ huyện Gia Lâm có 159 đảng viên được trao, truy tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, đồng chí Nguyễn Ngọc Miên thuộc Đảng bộ xã Kim Sơn và đồng chí Lê Thị Tâm thuộc Đảng bộ thị trấn Trâu Quỳ được nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 148 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60, 55, 50, 45, 30 năm tuổi Đảng và 9 đảng viên được truy tặng Huy hiệu 55, 45 năm tuổi Đảng.
Lãnh đạo huyện Gia Lâm trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên.
Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo đã ghi nhận và bày tỏ sự biết ơn đối với những đóng góp, cống hiến của các đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội mong muốn các đảng viên luôn là tấm gương sáng để các thế hệ đảng viên trẻ noi theo. Đồng thời đề nghị Đảng bộ huyện Gia Lâm tiếp tục quan tâm, thực hiện chính sách đối với đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, động viên các đảng viên tiếp tục giữ vững bản lĩnh chính trị, gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, chung sức, đồng lòng xây dựng Đảng bộ huyện Gia Lâm trong sạch vững mạnh.