Triển lãm “Kiến trúc sư Hà Nội với Hà Nội”

Phạm Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 26/1, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ khai mạc triển lãm “Kiến trúc sư Hà Nội với Hà Nội”.

Chương trình do Hội Kiến trúc sư Hà Nội, phối hợp tổ chức cùng Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Xây dựng Hà Nội và UN Habitat Vietnam tổ chức.

 Các thiết kế phục vụ cho công tác quy hoạch Thủ đô Hà Nội trong tương lai thu hút độc giả.

Theo đó, triển lãm sẽ giới thiệu 11 tác phẩm thiết kế về kiến trúc, quy hoạch đô thị do các KTS Hà Nội thực hiện và đã được Hội đồng Giải thưởng Kiến trúc Hà Nội trao giải.

 Tác phẩm ''Nhà mặt phố'' của tác giả Nguyễn Thế Sơn.

Bên cạnh đó, triển lãm cũng giới thiệu các tác phẩm đã đạt giải trong các cuộc thi workshop “Tái thiết các không gian đô thị chuyển đổi”, phố Sách (Đại học Xây dựng Hà Nội), phố tranh Phùng Hưng (Đại học kiến trúc Hà Nội) và Thiết kế Không gian Công cộng “Vì Hà Nội vui sống”. Đây là các tác phẩm của gần 400 hội viên, có những công trình quy hoạch và đóng góp trong công tác sáng tác, kiến thiết cho tương lai của Thủ đô ở nhiều khu vực khác nhau như: trường học, nhà trẻ, công trình công cộng và nhà ở cao cấp…

 Buổi triển lãm không chỉ thu hút sự tham gia của thế hệ trẻ mà còn gây được sự quan tâm, chú ý của các KTS, Họa sĩ trên địa bàn TP tới tham dự.

Dự kiến, triển lãm “Kiến trúc sư Hà Nội với Hà Nội” sẽ được mở cửa đón du khách tới thăm quan từ nay cho đến 15/2/2018 tại 12 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

  Tác phẩm ''Tập thể Nội Thương'' của họa sĩ Thế Sơn gây tiếng vang lớn tại triển lãm.