T&T Group hợp tác với hai "ông lớn" của Nhật

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong chuyển tháp tùng Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm Nhật, Tập đoàn T&T Group đã “bắt tay” được với "ông lớn" của Nhật để thực hiện các dự án.

Theo đó, nhận lời mời của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã tham dự Hội nghị Cấp cao hợp tác Mê Kông - Nhật Bản tại Thủ đô Tokyo (Nhật Bản) và thăm Nhật Bản từ ngày 7 - 10/10. Tập đoàn T&T Group vinh dự được tháp tùng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong chuyến thăm này.
 Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Trần Đỗ Thành và Lãnh đạo Tập đoàn EIWAKAI trao Thỏa thuận hợp tác xây dựng Trung tâm y tế chất lượng cao)
Trong khuôn khổ chuyến thăm, ngày 10/10, tại Diễn đàn xúc tiến đầu tư Việt Nam – Nhật Bản, trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Lãnh đạo các Bộ Ban ngành của Việt Nam, Chủ tịch Jetro - Ông Hiroyuki Ishige, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam – Ông Kunio Umeda và đại diện Chính phủ Nhật Bản, Tập đoàn T&T Group và Tập đoàn Mitsui&Co (Tập đoàn Mitsui) đã trao thỏa thuận hợp tác toàn diện; trong đó ưu tiên hợp tác một số lĩnh vực như: Thành phố thông minh, năng lượng tái tạo, nông nghiệp, y tế, giáo dục, khoáng sản, môi trường và cơ sở hạ tầng...
Cũng tại diễn đàn, Tập đoàn T&T Group đã trao Thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn y tế EIWAKAI của Nhật Bản. Theo đó, hai bên dự kiến thành lập một dự án liên doanh để xây dựng Trung tâm y tế nhãn khoa, nha khoa, khám sức khỏe và nội soi tại Hà Nội. Trung tâm được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản và quốc tế, sử dụng các trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao đến từ Nhật Bản cũng như các bác sĩ được đào tạo tại Nhật Bản, nhằm mang lại chất lượng dịch vụ cao cấp cho người dân.
Đại diện lãnh đạo Tập đoàn T&T Group cho biết, y tế là một trong các lĩnh vực ưu tiên đầu tư của Tập đoàn. Việc hợp tác với Tập đoàn EIWAKAI sẽ giúp T&T Group khẳng định hơn nữa cam kết của Tập đoàn hướng đến mục tiêu cải thiện môi trường y tế tại Việt Nam, thông qua việc phát triển thêm nhiều trung tâm y tế với tiêu chuẩn cao về chăm sóc y tế không chỉ tại Hà Nội mà còn mở rộng sang các tỉnh/thành phố khác của Việt Nam.
Sau 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn T&T Group đã trở thành một tập đoàn kinh tế hoạt động đa ngành mang tầm vóc quốc tế. Chính vì vậy, ngày 9/10 vừa qua, T&T Group đã vinh dự nhận Cúp Thăng Long 2018 – Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển Thủ đô do UBND Thành phố Hà Nội trao tặng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần