Tử vi hôm nay 19/11 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có chuyện buồn, người ấy ghen tuông

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Năm ngày 19/11/2020, của 12 cung hoàng đạo: Song Tử có chuyện buồn, người ấy ghen tuông, giận dỗi khiến bầu khí giữa hai người trở nên căng thẳng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Xem tử vi hôm nay 19/11/2020 cho thấy Bạch Dương đạt được nhiều thành công về vật chất nhưng bạn nên học cách thay đổi, không nên suy nghĩ mọi thứ một chiều mà hãy nhìn nhận chúng bằng nhiều khía cạnh khác nhau sẽ tốt hơn.
Có vẻ như bạn đang gặp vấn đề không được vui cho lắm trong tình cảm. Bạn cảm thấy không được chia sẻ và thấu hiểu. Hãy tìm đền người bạn thân thiết để tâm sự, nói chuyện, họ không cần cho lời khuyên mà chỉ cần lắng nghe bạn là đủ rồi. Khi nói ra được bạn sẽ cảm thấy lòng mình nhẹ nhõm hơn.
Trái cây và rau củ tươi là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung nước. Bạn cắt lát mỏng chúng rồi cho vào bình nước. Để khoảng 1 tiếng cho ngấm rồi uống thay nước lọc như một loại thức uống thải độc rất tốt.
Con số may mắn của Bạch Dương là 12
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Hôm nay, Kim Ngưu có năng lượng và động lực để làm việc không ngừng nghỉ nhằm giành lấy phần thắng cho mình. Sự cạnh tranh này đã tiếp thêm cho bạn nhiều ý chí phấn đấu để đạt được những mục tiêu đã định.
Tuy nhiên chòm sao này có thể làm tổn thương một nửa của mình bởi những lời nói vô tình. Thừa nhận rằng bạn khá nhiệt tình nhưng cũng có những lúc suy nghĩ tiêu cực, chính sự mâu thuẫn này đã khiến cho mọi việc phát triển ngoài sức tưởng tượng.
Kiến nghị Kim Ngưu nên suy nghĩ trước khi nói, đôi khi những lời nói tưởng vô tình mà lại có lực sát thương vô cùng lớn. Nghe những lời lạnh lùng từ chính người mình yêu chẳng khác nào bị dao đâm vào giữa trái tim mình.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 63
Song Tử (21/5 - 20/6)
Công việc của Song Tử ngày hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối hơn thôi. Hãy cố gắng bình tĩnh và giải quyết từng việc một. Đôi khi trong cuộc sống khó tránh được những điều không được như mong muốn của mình vì thế bạn nên suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn nhé.
Người ấy ghen tuông, giận dỗi khiến bầu khí giữa hai người trở nên căng thẳng. Đối phương nghi ngờ bạn có mối quan hệ khác và trở nên mất kiểm soát, nóng dận vô cùng. Thay vì im lặng thì bạn nên chủ động giải thích rằng đó chỉ là sự hiểu lầm, bạn và họ chỉ là bạn cũ hoặc đồng nghiệp mà thôi.
Có thể tâm trạng buồn bã, chán nản vì chuyện tình không như ý có thể sẽ mất đi tinh thần làm việc, điều đó khiến cho bạn mắc phải nhiều sai lầm. Mặc dù chỉ là vấn đề rất nhỏ thôi nhưng vì xao lãng, thiếu tập trung nên bạn phải sửa chữa, làm đi làm lại rất nhiều mới hoàn thiện.
Con số may mắn của Song Tử là 78
Cự Giải (21/6 - 22/7)
Thứ 5 này Cự Giải cảm thấy mệt mỏi vì luôn là người đứng ra dàn xếp các mối quan hệ trong gia đình mình. Mặc dù vấn đề vẫn còn tồn tại ở đó nhưng bạn muốn gia đình sẽ hòa hợp và chung sống vui vẻ với nhau. Hôm nay chòm sao này cũng nên thận trọng với chuyện tiền bạc.
Bạn theo đuổi đam mê không sai nhưng cần nhận biết được rõ ràng tốt xấu, đúng sai như thế nào chứ đừng đâm đầu vào những ngõ cụt, sự cả tin sẽ khiến bạn phải trả một cái giá khá đắt.
Những chòm sao nữ nên chú ý tới sức khỏe của mình hơn, vốn dĩ thể trạng của bạn cũng không được tốt, nhất là trong thời tiết mùa đông lạnh giá này nữa. Cự Giải nên có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi khoa học tránh bị kiệt sức, ốm mệt nhé.
Con số may mắn của Cự Giải là 22
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Chuyện tình cảm của Sư Tử thăng hoa rực rỡ. Đã rất lâu rồi bạn mới có được cảm xúc này, chỉ bằng những lời nói ngọt ngào, hành động quan tâm của người ấy cũng đủ khiến bạn thấy hạnh phúc trào dâng rồi. Chòm sao này thông minh, linh hoạt nhưng đôi lúc lại khá cố chấp, bảo thủ với suy nghĩ của mình.
Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lí trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử. Hãy cố gắng xây dựng kế hoạch toàn diện để cải thiện tình hình của bạn và thể hiện tốt các nhiệm vụ của mình.
Về tình hình tài chính, bạn có khả năng xoay sở rất tốt, bạn có thể sống thoải mái với tài khoản hạn hẹp và cảm thấy hài lòng với ngân sách mình đang có. Nếu cố gắng duy trì khả năng cân bằng chi tiêu thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho tương lai đấy.
Con số may mắn của Sư Tử là 8
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Ngày hôm nay Xử Nữ có thể đạt được những thành công trong cuộc sống cá nhân. Những Xử Nữ còn đang độc thân chớ nên tỏ ra xấu hổ hay nhút nhát khi làm quen và tiếp xúc với những người bạn mới. Những Xử Nữ đã có gia đình hãy học cách cảm nhận tâm trạng của "nửa kia". Điều này sẽ khiến bầu không khí trong gia đình trở nên hài hòa hơn.
Xử Nữ hôm nay rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Bạn có thể cảm thấy buồn bã cả ngày chỉ vì người ấy nói những lời thẳng thắn, lạnh lùng mà không hề cân nhắc đến cảm xúc của bạn. Trong tình yêu, chòm sao này có phần mong manh và yếu đuối.
Hôm nay, bạn nên phát huy khả năng lãnh đạo của mình và dẹp hết những chuyện cá nhân sang một bên. Giờ không phải là lúc để u sầu vì những chuyện không đâu, cuộc sống vẫn cần phải tiếp diễn dù tình yêu có phũ phàng hay dịu ngọt thế nào đi chăng nữa.
Con số may mắn của Xử Nữ là 15
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Hôm nay, Thiên Bình có thể trở nên gay gắt hơn rất nhiều khi bày tỏ quan điểm cá nhân trong công việc. Lời khuyên dành cho chòm sao này chính là nên suy nghĩ kỹ trước khi nói, lời nói chẳng mất tiền mua nên lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau.
Bình nhi vốn là người thẳng thắng, nhiệt tình nên được nhiều người yêu mến, song cũng chính sự thẳng thắn quá mức này sẽ gây ra những hậu quả khôn lường, nhất là ở môi trường công sở, khi xung quanh bạn vẫn có những ngường không ưa và đố kỵ với bạn.
Thiên Bình hãy cố giữ các mối quan hệ thật hài hòa, đừng quá thành kiến với bất cứ ai hay việc gì. Chúng ta không thể nhìn nhận mọi việc chính xác ngay từ cái nhìn đầu tiên nên đừng vội đánh giá ai đó nếu chưa thực sự hiểu về nó.
Con số may mắn của Thiên Bình là 42
Bọ Cạp (23/10 - 21/11)
Bọ Cạp hôm nay không có gì phải lo lắng và phàn nàn. Bạn làm việc với tinh thần thoải mái, hào hứng vì thế mà hiệu quả cũng tăng lên đáng kể. Chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch là mọi chuyện trôi chảy, suôn sẻ, bạn cảm thấy may mắn khi không có trở ngại gì quá lớn với mình.
Trong những lúc khó khăn nếu muốn được giúp đỡ thì bạn cũng cần có cách ứng xủ tốt với đồng nghiệp cũng như bạn bè của mình. Và cũng không ngần ngại hỗ trợ họ, vì vậy bạn sẽ không cần phải lo lắng liệu có ai sẵn sàng ứng cứu mình hay không.
Người khiến cho bạn thoải mái thể hiện bản thân mình, bộc lộ cá tính của bản thân sẽ là người mà bạn yêu thương. Tuy nhiên đừng mình bị lóa mắt bởi những thứ long lanh, hào nhoáng bên ngoài mà hãy nhìn sâu vào trong tâm hồn để tìm cho mình người phù hợp nhé.
Con số may mắn của Bọ Cạp là 22
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Hôm nay, Nhân Mã nên mạnh dạn hơn trong những vấn đề liên quan đến tài chính vì đây là cơ hội để bạn gặt hái tài lộc. Vận may đang ở bên nên làm gì cũng thuận lợi, đừng bỏ lỡ thời cơ ngàn năm có một này nhé.
Chuyện tình cảm cũng đang tiến triển rất tốt, các cặp đôi cùng trải qua những giây phút tình yêu nồng nàn, thăng hoa, hai người yêu thương nhau như không có gì chia cắt được. Bạn cũng cảm thấy hạnh phúc vì được đối phương quan tâm, chăm sóc hết mình.
Đây cũng chính là điều mang lại cảm giác ấm áp cho Nhân Mã trong những ngày đông lạnh giá này. Hãy yêu thương và trân trọng nhau, sống hết mình đừng để sau một phút giây nào nuối tiếc còn ở lại.
Con số may mắn của Nhân Mã là 45
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết hôm nay có phần quá mức thận trọng nên bỏ lỡ những thời cơ kiếm tiền đã đến rất gần. Có những lúc chúng ta cần phải quyết đoán hơn, dám làm dám thất bại, nếu không sẽ chẳng có được tiền đầy trong túi.
Ma Kết có thể sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả của ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ hoàn thành mọi thứ mà bạn đã lên kế hoạch ở nơi làm việc. Bạn tự tin rằng bạn sẽ bắt đầu năm mới mà không còn bất kì dự án nào dở dang. Trong phương diện tình cảm, đừng ngại thay đổi để khiến cuộc sống hôn nhân hay mối quan hệ hiện tại của bạn trở nên thú vị và nhiều màu sắc.
Nhưng bù lại thì phẩm chất tốt đẹp này của Kết Nhi sẽ giúp bạn thăng tiến tốt hơn trong công việc của mình. Làm việc nghiêm túc, hết lòng vì công việc, bạn được cấp trên công nhận. Những điều bạn làm hoàn toàn không phải uổng phí khi có được lời đánh giá tốt đến thế.
Con số may mắn của Ma Kết là 90
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Ngày hôm nay Bảo Bình có thể đưa ra một quyết định quan trọng. Có thể là một bước tiến mới trong chuyện tình cảm, hãy cân nhắc kĩ nếu muốn từ bỏ mối quan hệ này. Có được tình yêu đã khó, giữ được nó lâu bền còn khó hơn vì vậy chớ vội buông tay.
Chòm sao này có thể sẽ phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy khó khăn, thử thách. Có điều bạn cũng khá tự tin vào khả năng ứng xử khéo léo cũng như sự nhanh nhạy của mình nên hoàn toàn có thể vượt qua bất cứ vấn đề phức tạp nào.
Dường như bạn đang phải đối mặt với khủng hoảng tài chính mặc dù lúc nào bạn cũng tìm cách đầu tư sinh lời. Nhưng có lẽ thời gian này không thuận lợi, may mắn cho lắm nên tốt nhất phải hết sức thận trọng, cân nhắc kĩ càng trước khi quyết định chi tiêu.
Con số may mắn của Bảo Bình là 85
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Tử vi hàng ngày cho biết Song Ngư có cơ hội thể hiện được năng lực trong công việc của mình. Bạn làm việc một cách thông minh, cẩn thận nên có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất. Đây cũng là lý do giúp Ngư nhi nhận được những lời khen ngợi và phần thưởng từ cấp trên.
Tuy nhiên khoản tiền này cũng không nhiều nhặn lắm đâu nên đừng quá mong chờ, hãy coi đó là chút kích lệ tinh thần để phấn đấu thêm nữa. Hôm nay Chòm sao này cũng rất khéo léo và không làm mất lòng ai, bạn biết phải nói gì để làm hài lòng đối phương.
Với nửa kia của mình thì bạn càng không khiến người ấy phải thất vọng chút nào vì sự chu đáo và tâm lý của mình.
Con số may mắn của Song Ngư là 21
Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!
------------------------------
Lưu ý: Các thông tin về tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.