Tử vi hôm nay 20/7 của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp đối mặt với những thử thách mới trong công việc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 20/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương khá vất vả, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở. Trong khi đó, Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong công việc.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem bói tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo công việc của Bạch Dương khá vất vả, bạn đang chạy đua với thời gian hoàn thành gấp rút những công việc còn dang dở. Hãy sắp xếp và giải quyết từng việc một, ưu tiên theo mức độ quan trọng, trung bình và ít quan trọng. Tránh để công việc dồn ứ, bạn sẽ cuống cuồng lên rồi làm bung bét mọi việc hết đấy.

Chòm sao này rất ngang bướng, cứng đầu, với kiến thức đang có bạn luôn cho rằng mình đúng và không chịu học hỏi thêm. Nếu duy trì thái độ này bạn sẽ thụt lùi đi so với mọi người mà thôi. Đồng nghiệp hoàn toàn có thể trở thành bạn bè của nhau, thật tuyệt vời nếu bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng họ. Vì thế, nhớ cố gắng xây dựng mối quan hệ thất tốt với đồng nghiệp.

Chuyện tình yêu của bạn không được như ý, tình trạng cãi cọ liên miên khiến tình cảm sức mẻ. Chỉ vì những chuyện cỏn con mà đôi bên quay ra gây sự với nhau trong khi trước đó còn rất vui vẻ. Bạn nên tìm rõ nguyên nhân và khắc phục trước khi quá muộn nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương là 23

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Thứ 2 này Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần Ngưu chan giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 19

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử có một ngày thứ Hai khá nhiều căng thẳng, áp lực bởi khối lương công việc chất đống. Nhưng bạn cảm thấy mình có một ngày ý nghĩa hơn khi có thể hoàn thành mọi việc rất tốt. Dù bạn bè hay đồng nghiệp của bạn có trò chuyện rộn ràng như thế nào thì bạn vẫn cứ chỉ tập trung vào công việc của mình.

Chòm sao này không cảm thấy vui vẻ cho lắm trong chuyện tình yêu. Có lẽ đã lâu rồi bạn và người ấy không còn những cảm xúc ngọt ngào như thuở ban đầu yêu nhau, không còn những lời nói, cử chỉ nồng nàn nữa. Có lẽ tình yêu của bạn đã lâu rồi không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương.

Gần đây bạn thường có thói quen bỏ bữa sáng bởi vì thức dậy muộn hay có một chút lười nhác, chính vì thế mà ảnh hưởng không ít đến tình trạng sức khỏe của bạn. Bữa sáng rất quan trọng, vì thế đừng quên lựa chọn bữa sáng nhiều năng lượng, giàu dinh dưỡng để bổ sung cho cơ thể làm việc suốt cả ngày.

Con số may mắn của Song Tử là 63

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải trở nên cuốn hút lạ kỳ, sức hút của bạn không chỉ với người khác giới mà ngay cả trẻ nhỏ cũng muốn lại gần. Nhìn chung hôm nay bạn tỏa ra một nguồn năng lượng tươi mới, lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ khiến ai cũng phải nhìn theo.

Bất kỳ ai sống trên đời cũng sẽ có lúc gặp khó khăn, nhưng có người chọn cách trốn tránh, thoái thác trách nhiệm bằng cách biến mọi việc thành những nhiệm vụ bất khả thi.

Trong khi đó lại có những người coi khó khăn là cơ hội để học hỏi và phát triển, đây mới là người bạn nên đưa vào danh sách bạn bè của mình. Khi hôn nhân càng kéo dài trong nhiều năm thì càng phải tăng cường tình yêu cho nó, bởi chỉ có tình yêu mới có thể duy trì được sự bền vững. Bạn đừng ngại thể hiện những hành động ngọt ngào dành cho đối phương của mình.

Con số may mắn của Cự Giải là 27

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ trải qua một ngày khá bận rộn, công việc bù đầu, dường như mọi thứ đang đè nặng lên đôi vai bạn. Những áp lực vô hình xung quanh cũng đủ khiến chòm sao này gục ngã, dù rất mạnh mẽ nhưng cũng đến lúc sức lực tiêu tan, ý chí bị hao mòn. Lời khuyên cho bạn lúc này là cần nghỉ ngơi thư giãn để lấy lại tinh thần làm việc cho mình.

Bối rối trong việc xử lý vấn đề, có thể bạn sẽ để lộ khuyết điểm đây là điều bạn không hề muốn. Nhưng đừng quá lo lắng, nếu không thể diễn tròn vai, chí ít bạn cũng phải tươi cười thật đẹp trên sân khấu của cuộc sống.

Công việc diễn ra khá suôn sẻ, bạn cố gắng hết trách nhiệm của mình. Nhưng vì trí óc đang không tập trung vào hiện tại nên khả năng sáng tạo bị giảm sút đi nhiều. Trong chuyện tình cảm hôm nay trí óc và cảm xúc của bạn đều đang chậm chạp vì đang mải nhớ chuyện xưa.

Con số may mắn của Sư Tử là 45

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Khối lượng công việc của Xử Nữ khá bộn bề. Tuy nhiên bạn có rất nhiều những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp và gặt hái những thành quả mới. Bạn luôn chăm chỉ và tận tâm với công việc, sự nghiêm túc và nỗ lực không ngừng nghỉ là yếu tố giúp bạn có được đánh giá tốt.

Hãy lên danh sách việc cần làm cho cho ngày mới để bạn có thể chủ động hơn. Rủ rê một vài người bạn ngồi quán cà phề, cùng trò chuyện bạn sẽ thấy thoải mái và chia sẻ được nhiều khúc mắc trong lòng hơn.

Chuyện tình cảm của chòm sao này thăng trầm, mặc dù bạn và người ấy thường xảy ra giận hờn, cãi vã nhưng bạn vẫn luôn chung thủy và hướng về nửa kia của mình. Đôi lúc bạn nghĩ rằng mình không thể tiếp tục mối quan hệ này nữa nhưng có lẽ tình cảm của bạn dành cho đối phương đã quá lớn.

Con số may mắn của Xử Nữ là 12

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể mắc chút sai sót trong công việc nhưng đừng để thái độ thiếu tự tin của bạn khiến mọi người đánh giá sai. Bạn xin lỗi quá nhiều sẽ khiến người khác không còn thấy tin tưởng bạn như trước nữa, thay vào đó hãy làm việc cẩn thận hơn và cư xử khéo léo hơn.

Điều quan trọng bạn nên học chính là thể hiện ý tưởng của mình giọng điệu và ngôn ngữ cơ thể. Nếu bạn tin điều gì đó có giá trị, hãy chia sẻ thật tự tin lên, bạn đang thể hiện khả năng nên không phải rụt rè, e ngại và mong ai đó hiểu cho mình đâu. Bình nhi đang lo ngại về vấn đề cân nặng của mình hoặc về một dấu hiệu bất thường liên quan đến thể chất.

Nếu cảm thấy bất an, hãy đi thăm khám sớm để tìm cách điều trị kịp thời chứ đừng chủ quan. Tử vi hàng tháng của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 84

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những thử thách mới trong công việc. Và một người tự tin và bản lĩnh như bạn sẽ sẵn sàng chấp nhận sự thay đổi mới và chắc chắn sẽ nắm bắt được các cơ hội tốt. Trong thời gian tới bạn sẽ có những gợi ý đầu tư và tiếp tục bận rộn với các kế hoạch của mình với hứa hẹn mang lại nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuy nhiên cảm xúc của bạn không được ổn định cho lắm, cho nên chuyện tình cảm yêu đương dễ nảy sinh những cãi vã. Tâm trạng căng thẳng có thể khiến cho bạn không có được sự bình tĩnh để lắng nghe suy nghĩ của người ấy và đây cũng là lý do dẫn đến nhưng mâu thuẫn, giận hờn.

May mắn là tài chính hiện tại không phải là vấn đề mà bạn phải lo lắng, nếu không mọi chuyện sẽ trở nên khó lường. Có lẽ bạn nên dành cho mình chút thời gian nghỉ ngơi vào cuối ngày để tránh tinh thần căng thẳng quá độ và cũng là cách dung nạp năng lượng, trí lực cho ngày mới tiếp theo.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 90

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày mới của cung hoàng đạo Nhân Mã, bạn theo chủ nghĩa lý tưởng, thích những điều đẹp đẽ, cao quý, tốt lành, nhưng sẽ sớm bị thất vọng vì thực tế không thể đạt được. Đừng bỏ qua những chi tiết nhỏ trong cuộc sống vì nó thường chứa đựng niềm vui và hạnh phúc trong đó.

Đôi khi Mã Mã không kiềm chế được tính khí nóng nảy thất thường của mình và bạn có xu hướng trút giận lên người thân bên cạnh mình. Tuy nhiên tật xấu này có thể làm hại bạn vì chúng sẽ giết dần giết mòn những mối quan hệ xung quanh bạn.

Trong tình yêu hôn nhân rất cần sự tha thứ, bởi khi hai cá thể khác biệt sống cùng nhau chắc chắn sẽ có những điều thất vọng về nhau nhưng khi trái tim đủ bao dung thì bạn sẽ tha thứ được và hướng tới mục tiêu lâu dài, một gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Con số may mắn của Nhân Mã là 22

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chào đón ngày mới với năng lượng dồi dào, tinh thần hào hứng và sự minh mẫn cần thiết. Nhờ thế mà bạn làm việc rất thuận lợi, dù có gặp một chút khó khăn nhưng bạn đều có thể giải quyết ổn thỏa mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức.

Có vẻ như cung hoàng đạo này đang có xu hướng sống khép mình hơn, điều đó khiến bạn đánh mất nhiều thứ như mối quan hệ, cơ hội và cả sự phong phú trong cuộc sống. Hãy cởi mở lòng mình hơn, tích cực trò chuyện và lắng nghe, bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này còn nhiều điều thú vị mà mình không ngờ tới.

Về phương diện tài chính của bạn tương đối sự ổn định dù chưa phải là dư thừa nhưng nó không khiến cho bạn cảm thấy thiếu thốn hay áp lực gì. Chuyện tiền bạc không phải là gánh nặng của bạn. Tuy nhiên chuyện tình cảm có thể có chút mâu thuẫn và chắc chắn bạn sẽ cần có thái độ hợp tác để tìm được tiếng nói chung.

Con số may mắn của Ma Kết là 56

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình ngày thứ 2 tài vận tốt. Bạn biết cách phân bổ thời gian để làm việc có hiệu quả cao. Chăm chỉ làm việc, bạn tự thấy thành quả mình đạt được. Tuy nhiên vì hấp tấp bạn có thẻ đánh mất cơ hội làm ăn. Nhìn thấy cơ hội trước mắt cũng chớ vội vàng xông pha khi chưa nắm trong tay bản kế hoạch để chắc chắn đạt được thành công.

Trong mọi hoàn cảnh, bạn luôn thích đùa giỡn và vui chơi, bạn có thể nhìn thấy điều tích cực từ những sự kiện tưởng chừng như không thể cứu vãn. Bởi bạn biết rằng khi mọi chuyện đã xảy ra rồi thì có cố gắng mấy thì cũng không thể nào quay về như lúc đầu được, vậy nên lạc quan đối diện là cách giải quyết tốt nhất.

Nhiều người thường uống sữa hay sữa đậu nành khi đói nhưng thực tế đây là một hành động sai lầm. Khi uống vào lúc đói, cơ thể sẽ không thể hấp thụ đầy đủ các chất dinh dưỡng đó, gây ra sự lãng phí về dinh dưỡng thực phẩm.

Con số may mắn của Bảo Bình là 12

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Ngày hôm nay Song Ngư có điềm báo không lành nên cần chú ý trong khi đi lại, di chuyển trên đường nhé. Tốt nhất không nên đi xa hoặc đến những nơi có địa hình hiểm trở, nơi đông người, công trường xây dựng để đảm bảo an toàn cho mình.

Mặc dù là ngày nghỉ nhưng có nhiều việc dồn dập khiến chòm sao này không được nghỉ ngơi, chủ yếu là việc liên quan tới người thân, bạn bè. Song đừng vì vội vã mà lái xe nhanh, lái ẩu, nhanh một chút cũng không giải quyết được vấn đề gì cả mà quan trọng nhất vẫn là thân thể.

Buổi tối thì mọi chuyện cũng sẽ ổn thôi, bạn sẽ có thời gian để nghỉ ngơi. Hãy uống một cốc nước ấm, nghe một bản nhạc hoặc vận động cơ thể nhẹ nhàng rồi đi ngủ sớm, hôm sau thức dậy bạn sẽ thấy tinh thần phấn chấn hơn và được tiếp thêm năng lượng cho tuần mới.

Con số may mắn của Song Ngư là 85

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.