Tử vi hôm nay 29/6 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải sẽ có một ngày tuyệt vời

Minh Anh/Tieudung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Hai ngày 29/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời của Cự Giải. Trong khi đó, Kim Ngưu sẽ có một ngày đầu tuần khá yên bình.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương có một ngày khá là bận rộn. trải qua một ngày nghỉ tuyệt vời bạn không còn hứng thứ đi làm nữa. Bạn ước hôm nay chỉ mới là thứ hai thôi. Mặc dù có hơi mệt mỏi nhưng hôm nay bạn đã hoàn thành hết phần việc của mình.

Bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc hay nhận làm thay cho người khác. Lúc này bạn nên ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và những việc quan trọng trước, nếu cảm thấy khó khăn có thể nhờ bạn bè giúp đỡ

Ngày 29/6/2020, hôm nay bạn cần chú ý và kiểm tra xe cộ đi làm của mình. Vì có thể hôm xe của bạn sẽ gặp trục trặc đấy nhé. Hãy nhớ là luôn mang theo tiền lẻ trong túi vì sẽ có lúc bạn cần đến nó.

Con số may mắn của Bạch Dương là 31

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu sẽ có một ngày đầu tuần khá yên bình. Công việc vẫn tiến hành trôi chảy, các hạng mục còn dang dở được hoàn thành. Bạn cũng có những người đồng nghiệp nhiệt tình, dễ mến, môi người làm việc thoải mái, mọi người luôn biết lắng nghe nhau nên không phải trở ngại hay tranh cãi nào quá lớn.

Tuy nhiên về phương diện tình cảm cung hoàng đạo này cần khéo léo hơn, đừng lúc nào cũng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao. Bạn cá tính và điều đó thu hút người khác, nhưng chính sự cứng nhắc, bảo thủ đã khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ của hai người ngày càng ngột ngạt hơn. Kim Ngưu dễ hài lòng với bản thân nhưng lại hay đòi hỏi khắt khe ở người khác.

Bạn muốn đối phương thực hiện theo ý muốn của mình mà không quan tâm tới cảm nghĩ của người ấy, có lẽ bạn nên nhớ lại trước đây hai người yêu nhau vì điều gì và đừng để suy nghĩ thiếu chín chắn nhất thời của mình khiến tình cảm rạn nứt. Một mối quan hệ bền vừng không thể thiếu đi sự thấu hiểu cũng như cảm thông.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 98

 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Hôm nay, Song Tử bắt nguồn từ thành công của người khác. Đồng nghiệp có bước tiến mới trong sự nghiệp và bạn cảm thấy vui lây.

Trong tương lai còn rất nhiều điều mới mẻ và lạ lẫm sẽ đến, bạn nên sẵn sàng mạo hiểm để khám phá chúng đi. Hôm nay Song Tử có thể nổi cáu với một ai đó trong gia đình của mình vì đối phương không hiểu được ý bạn. Tuy nhiên thay vì nổi nóng thì bạn nên cố gắng giải thích chi tiết hơn hoặc hướng dẫn cụ thể hơn cho họ hiểu.

Trong tình yêu, đừng tỏ ra lạnh lùng như thế mà cần bước ra khỏi vỏ bọc để đón nhận những người mới. Nghiêm túc và nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi nó sẽ cản trở bạn có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Con số may mắn của Song Tử là 22

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời của Cự Giải. Cảm xúc thăng hoa, bạn chỉ muốn bày tỏ hết tình cảm của mình để người ấy biết được bạn yêu họ đến nhường nào, hạnh phúc ra sao khi có được người ấy ở bên chia sẻ và yêu thương mỗi ngày.

Công việc cũng tiến triển tốt hơn nhờ tham vọng và ý chí cầu tiến của Cự Giải. Bạn cần cù, chăm chỉ làm việc ngày đêm để tiến gần tới mục tiêu của mình, nếu có thêm may mắn thì nhất định sẽ giành được thành công đáng kể trong công việc, vì vậy hãy tập trung phấn đấu hơn nữa.

Sức khỏe của chòm sao này về cơ bản là ổn định, không còn cảm giác mệt mỏi, thay vào đó là sự hưng phấn, dồi dào sức sống. Song dù vui chơi thế nào thì cũng nên dành thời gian để nghỉ ngơi, luyện tập thể dục thể thao để cải thiện thể chất dẻo dai, khỏe mạnh được.

Con số may mắn của Cự Giải là 53

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên tỉnh táo hơn trong chuyện tình cảm, nếu bạn không có quan điểm rõ ràng thì sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Làm giàu đã khó, duy trì còn khó hơn, nếu hiện tại bạn cảm thấy quá tốt thì sớm muộn sẽ bị tụt dốc thôi. Hãy luôn lập ra mục tiêu mới trong năm mới để cố gắng duy trì phong độ.

Ngày đầu tuần nhưng không có nhiều áp lực, tâm trạng chòm sao này khá thoải mái, bạn nên đi dạo phố, mua sách, vừa gia tăng kiến thức, vừa làm phong phú thêm tâm hồn. Kể cả là bạn có cuộc hẹn với bạn bè hay người yêu nhưng chưa biết đi đâu thì nhà sách cũng là một lựa chọn thú vị đấy.

Xây dựng quá nhiều mục tiêu trong năm mới có thể khiến bạn cảm thấy choáng ngợp, để thực hiện những công việc lớn hãy chia chúng thành nhiều bước nhỏ, và lên kế hoạch để thực hiện từng bước. Cuối cùng bạn sẽ hoàn thành mục tiêu lúc nào không hay.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ trở nên cứng rắn hơn trong công việc, xử lý mọi tình huống phát sinh một cách dứt khoát và hiệu quả. Điều này khiến tất cả mọi người đều ngạc nhiên về tài năng lãnh đạo và công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.

Khả năng thăng tiến cũng đến với chòm sao này, ngày mà bạn mong đợi sắp đến rồi đó. Hãy tập trung vào những mục tiêu đã định, dùng ý chí để vượt qua mọi khó khăn, thử thách trên con đường đi đến thành công, quyết tâm để không có điều gì cản bước được mình. Qua đó bạn cũng học hỏi thêm được nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho tương lai.

Tình hình tài chính trong ngày có dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực, Xử Nữ sẽ có thêm một nguồn thu nhập bất ngờ. Có thể bạn được hưởng lợi từ sự thất bại của người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn tham làm, mà có lẽ là do số mệnh, nên hãy thoải mái đón nhận những gì đến với mình.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao cho biết hôm nay Thiên Bình hoàn tất mọi việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, nhờ đó mà mọi người đều ghi nhận và khen ngợi bạn. Hãy nhớ cho đi để cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn, cho đi ở đây không hẳn là tiền bạc, mà nó còn có thể là thời gian, năng lực hoặc sự yêu thương,

Những lời nói vô tình của chòm sao này có thể làm tổn thương đối phương ngày hôm nay. Bạn tuy nhận thức được vấn đề nhưng lại không biết làm sao để mở lời, để người ấy hết giận dỗi. Nếu không thể xoa dịu thì đừng làm vết thương ấy rạn nứt thêm, hãy quan tâm nửa kia nhiều hơn để bù đắp lại nhé.

Nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Chớ nên có lối tư duy: Ước gì bố mẹ mình giàu có. Hãy sống là chính mình và trở thành người được những người xung quanh yêu quý. Hãy hiểu rõ giá trị của bản thân mình để bớt suy nghĩ viển vông.

Con số may mắn của Thiên Bình là 23

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Bọ Cạp khá kín đáo trong chuyện tình cảm, dù không quá biểu đạt ra bên ngoài nhưng ai cũng biết tình yêu của bạn vẫn tiến triển rất tốt.

Hôm nay còn dự báo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình. Công việc xảy ra tình huống bất ngờ khiến bạn đau đầu, căng thẳng, nhưng nếu không nỗ lực xử lý nó thì tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ hơn.

Tạm dẹp bỏ những vấn đề không quá quan trọng sang một bên và dồn tâm sức để giải quyết, có thể nhờ thêm sự hỗ trợ của người thân, bạn bè. Bọ Cạp nên thận trọng hơn với những vấn đề liên quan tới chuyện tiền bạc, cẩn thận trong mọi quyết định tài chính. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến tiền bạc tích lũy được bỗng chốc tan biến.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 74

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ đạt được những bước tiến mới trong công việc và không khó để hiểu vì sao bạn có được điều đó. Với những quyết định đúng đắn, đúng thời điểm, cộng thêm cái nhìn sắc bén, năng lực làm việc của bạn được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ vậy mà được nhận thêm những nhiệm vụ mới quan trọng hơn.

Cung hoàng đạo này cũng rất có duyên trong những lần đàm phán về tiền bạc hoặc những vấn đề liên quan đến tài chính. Mã Mã biết cách tính toán sao cho hạn chế tối đa nhất những sự cố bất ngờ xảy ra, nhờ vậy mà luôn có những phương án dự phòng, xử lý kịp thời khi có những chuyện không may tới.

Chuyện tình cảm của Nhân Mã hài hòa, tốt đẹp, bạn biết quan tâm, chăm sóc tới nửa kia cũng mình, cũng đủ thông minh để khiến tình yêu không bao giờ nguội lạnh. Tình yêu của bạn cứ thế êm đềm trôi qua, không gặp phải chút sóng gió nào. Nếu bạn còn độc thân thì sẽ có cơ hội được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng làm quen ưng ý.

Con số may mắn của Nhân Mã là 94

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thường hay dè dặt và thích sống nội tâm. Họ là những người hiền lành và tốt bụng. Trong nhiều vấn đề bạn không thể quyết định được và trở nên bốc đồng. Họ thường nhút nhát và thiếu tự tin trước một vấn đề nào đó.

Nhưng nếu họ nhận thấy vai trò quyết định của họ trong vấn đề đó thì họ sẽ thay đổi. Hôm nay, bạn bắt buộc phải đưa ra quyết đinh trong công việc, có vẻ điều này làm bạn bối rối.

Bạn đang phân vân trong chuyện tình cảm. Bạn đang muốn tiến tới một câu chuyện tình cảm nghiêm túc nhưng bạn lại phân vân không biết đây có phải là chuyện đúng đắn nhất và đây là người mang lại cảm giác an toàn cho bạn. Đừng do dự nữa Ma Kết ạ, chỉ cần lắng nghe trái tim mình muốn gì thôi.

Con số may mắn của Ma Kết là 13

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Công việc của Bảo Bình đang tiến triển tốt đẹp vì bạn biết cân bằng giữa nhu cầu và thực tế. Bạn thấu hiễu rõ từng việc mình đang làm, đáng giá chính xác về khả năng và những điểm còn thiếu sót. Nhờ vậy mà bạn biết cách hạn chế khuyết điểm, phát huy ưu điểm của bản thân để có được kết quả vượt trội nhất.

Sự thân thiện và nhiệt tình của cung hoàng đạo này cũng được rất nhiều người yêu quý. Bạn nhiệt tình với tất cả mọi người, không nề hà bất cứ việc gì. Nhờ thế mà các mối quan hệ đều rất tốt đẹp, nhiều vệ tinh xung quanh thì chẳng phải lo không có người để yêu, chỉ là bạn có muốn đáp lại tình cảm của đối phương hay không mà thôi.

Nếu bạn có được khoản tiền phụ thêm nào như tiền thưởng, tiền mừng sinh nhật hay khoản tiền bất ngờ đi chăng nữa thay vì sắm sửa cho bản thân quá nhiều hoặc một kỳ nghỉ, hãy gửi ít nhất một khoản thẳng đến tài khoản tiết kiệm, đảm bảo cho những lúc bạn cần tiền gấp mà không phải chạy đôn chạy đáo khắp nơi để tìm sự giúp đỡ.

Con số may mắn của Bảo Bình là 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư còn nhiều điều vướng bận khiến bạn không ngừng suy nghĩ. Bạn đang tập trung toàn bộ sức lực và thời gian của mình để có được thăng tiến trong sự nghiệp. Nhưng nếu bạn không có thời gian nghỉ ngơi, tổn tại đến sức khỏe; mối quan hệ của bạn cũng ngày một xấu đi thì bạn nên xem xét lại.

Ngày hôm nay Song Ngư không nên gây áp lực cho những người thân yêu xung quanh. Bất kỳ vấn đề gì cũng sẽ được giải quyết nhanh hơn nếu bạn hành động một cách nhẹ nhàng và từ tốn thay vì thô lỗ và thiếu kiên nhẫn.

Vào những ngày đông rét buốt, nếu cho vào món ăn một chút tỏi không những sẽ tăng cường vị ngon, dậy mùi thơm mà giúp còn giúp phòng bệnh hiệu quả. Tỏi có thể chữa được các loại bệnh phổ biến trong mùa lạnh như cảm lạnh, phòng cảm cúm, không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bạn.

Con số may mắn của Song Ngư là 23

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.