Tử vi hôm nay 30/7 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hàng ngày - Thứ Năm ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm. Trong khi đó, Xử Nữ đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Phương diện tài chính của Bạch Dương trong ngày không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được Bạch Dương cân nhắc kĩ.
Thứ năm này công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với Bạch Dương.
Tình yêu của Bạch Dương cũng không có quá nhiều thay đổi. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến chuyện tìm "chủ nhân" cho con tim mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Trong chuyện tình cảm bạn thật sự bối rối.
Con số may mắn của Bạch Dương là 31
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc nhắc nhở rằng nếu như Kim Ngưu không xử lý tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Việc này không tốt chút nào vì như thế càng khiến mọi người xa lánh bạn mà thôi.
Hãy thay đổi và không ngừng nỗ lực sẽ tạo nên sự khác biệt theo chiều hướng tích cực. Cảm giác tạo ra sự khác biệt chính là điều quan trọng nhất để những chú Trâu cảm thấy hạnh phúc và thỏa mãn hơn.
Kim Ngưu thấy quá chán chường và mệt mỏi, người lúc nào cũng ỉu xìu và chẳng còn chút sức sống. Không có gì làm bạn thấy hứng khởi hay vui vẻ nữa thì việc nên làm là đi dạo và nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng. Điều ấy sẽ giúp bạn thư thái hơn và dễ chịu hơn.
Con số may mắn của Kim Ngưu là 29
 

Song Tử (21/5 - 20/6)

Ngày mới nhận ra hôm nay Song Tử khá tự cao tự đại trong khi nói chuyện và cư xử với người khác. Bạn vốn không phải là người như vậy nên hãy tìm cách cân bằng ý chí cá nhân với người khác đi nhé, đặt mình vào vị trí đối phương để cảm nhận đi nào.

Tình yêu dù là đơn phương cũng cần phải được tôn trọng và được bộc lộ, Tử nhi hãy cứ thoải mái với cảm xúc của mình. Người đáng thương không phải là yêu không được đáp trả mà là những người không dám theo đuổi tình yêu của mình.

Song Tử đừng bao giờ xem thường vai trò của tiền bạc, dù bạn không ưa những kẻ dễ dàng bị mua chuộc bởi tiền. Tiền không mua được hạnh phúc nhưng có thể nuôi dưỡng được hạnh phúc, quan trọng là cách chúng ta sử dụng đồng tiền như thế nào cho thật thông minh.

Con số may mắn của Song Tử là 90

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Đối với công việc, Cự Giải đừng dùng những tư duy cũ kỹ để giải quyết công việc hiện tại nếu nó không phù hợp. Quá khứ không tương đồng với tương lai, vì thế để hoàn thành việc bạn muốn, hãy suy nghĩ một cách có ý thức, có tích lũy thì mới không bị thụt lùi so với thời đại.

Nếu chòm sao này đang có ý định bày tỏ tình cảm với ai đó thì trước tiên hãy đảm bảo rằng mối quan hệ này hoàn toàn tốt đẹp. Điều này cũng giúp cho trường hợp nếu hai người không thành đôi thì vẫn có thể làm bạn bè như trước.

Vấn đề sức khỏe của Cự Giải cũng tương đối tốt. Bạn không còn chịu nhiều căng thẳng và suy nghĩ nhiều về những chuyện khác nên trông bạn tươi tắn và đầy sức sống hơn hẳn. Có lẽ là trong chuyện tình cảm mọi thứ đã tốt đẹp trở lại với bạn sau những ngày giận hờn nhau. Cả hai đã nhận ra sự quan trọng của đối phương nên biết trân trọng nhau hơn.

Con số may mắn của Cự Giải là 13

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hôm nay cho biết sức khỏe của Sư Tử không được ổn cho lắm, vì vậy bạn đừng quên áp dụng những biện pháp thiết thực để cải thiện tình hình hiện tại. Đừng đợi tới khi bệnh tật tìm đến hay đã trở nặng rồi mới chạy chữa vì vừa tốn tiền bạc lại mấy thời gian mà chưa chắc đã hồi phục hnah được.

Bạn hối tiếc về một điều gì đó, việc này không hề sai nhưng đừng để đó ảnh hưởng quá lâu vì bạn sẽ không làm gì khác được. Dù bạn không đạt được thành quả cụ thể nhưng ít nhất nó cũng là trải nghiệm giúp bạn trưởng thành và chín chắn hơn.

Chòm sao này có khao khát làm giàu và có đủ quyết tâm để thực hiện nó tới cùng, nếu bạn không bỏ cuộc, chắc chắn bạn sẽ thành công. Kết quả ra sao phụ thuộc vào lựa chọn và quyết tâm của bạn bởi con đường phía trước không hề bằng phẳng.

Con số may mắn của Sư Tử là 32

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang có được tình yêu khiến bao nhiêu người ngưỡng mộ. Hai bạn hòa hợp với nhau về nhiều mặt, không để cho mình phải mất đi thời gian lãng phí tìm kiếm một nửa.

Thời gian đó, Xử Nhi dùng để đầu tư vào công việc của mình. Bạn chẳng ngại ngần gì mà để cho mình phải chịu khổ cả, bởi những nỗ lực ngày hôm nay sẽ thu về thành quả ngày mai, muốn được cái này thì phải mất cái kia thôi.

Hôm nay, Xử Nữ nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền.

Con số may mắn của Xử Nữ là 89

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong công việc, khi gặp khó khăn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của những người xung quanh, điều này không thể hiện rằng bạn là người kém cỏi mà trái lại, nó giúp bạn có thêm năng lực và giành được thiện cảm của mọi người. Thái độ ham học hỏi, biết lắng nghe đó sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

Chuyện tiền bạc của bản mệnh không may mắn cho lắm. Thiên Bình phải giữ bình tĩnh để xử lý mọi vấn đề phát sinh, đừng để sự việc bị đẩy đi quá xa, không thể giải quyết được thì hậu quả sẽ rất khó lường.

Uống nước hằng ngày từ 6 đến 8 ly nước sẽ thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất. Đừng ngại lấy nước vì nó ở quá xa, việc đứng lên đi lại cũng thúc đẩy sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Con số may mắn của Thiên Bình là 21

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt.

Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, Cáp Nhi luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong ngày hôm nay.

Xem bói tình duyên, ngày hôm nay cũng hứa hẹn một buổi hẹn hò lãng mạng và những món quà bất ngờ mà một nửa thế giới muôn trao tặng cho Cáp Cáp. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một ngày thú vị như thế chứ.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 54

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã bắt đầu nghĩ đến chuyện tiền bạc và muốn tiết kiệm vì thời gian vừa rồi bạn đã tiêu tốn quá nhiều cho các khoản mua sắm, vui chơi, du lịch... Nhưng nếu chỉ dừng lại ở suy nghĩ thôi thì chưa đủ, bạn cần có hành động quyết liệu thì may ra mới thay đổi được tình hình.

Không có nhiều người có thể nghỉ hưu sớm trước tuổi lao động, hầu hết chúng ta đều phải làm việc tới già, vì vậy hãy lên kế hoạch tiền bạc cho tuổi già của mình ngay từ bây giờ. Nếu không có thói quen tiết kiệm và đầu tư thì chắc chắn bạn sẽ gặp khó khăn khi nghỉ hưu.

Dù bận rộn với công việc nhưng Nhân Mã đừng quên cho cơ thể được nghỉ ngơi, thư giãn, giải tỏa căng thẳng. Stress có thể gây ra nhiều bệnh về thần kinh nên đừng để bản thân phải chịu những tâm lý nặng nề quá lâu vì không tốt cho sức khỏe.

Con số may mắn của Nhân Mã là 2

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có tin vui tài chính. Kết quả làm việc của bạn trong tháng này có thành tích đáng kể nên cấp trên không ngại thưởng cho bạn một khoản vượt hẳn so với nhiều nhân viên khác. Tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan, nhậu nhẹt ăn mừng nhé, bạn có nhiều việc phải làm nên cần phải tiết kiệm tiền đấy.

Những Ma Kết có người yêu nhận được quà bất ngờ từ đối phương nên tâm trạng rất tốt. Một số Ma Kết đang độc thân vui vẻ thì buổi tối được mời tham dự một buổi liên hoan tiệc tùng của đồng nghiệp cũ, chú ý đến diện mạo một chút nhé Ma Kết.

Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay tương đối ổn định. Bạn có thể mua sắm thêm một vài món đồ sinh hoạt trong gia đình nếu thấy cần thiết.

Con số may mắn của Ma Kết là 78

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Thứ năm này Bảo Bình trở nên vô cùng dịu dàng và lãng mạn. Bạn quan tâm tới gia đình, chăm sóc tổ ấm, bạn đời và những đứa con. Thế nhưng hãy nghĩ cho bản thân một chút nhé, khi bạn sống cho mình thì mới đủ yêu thương và bao dung mọi người được.

Bảo Bảo đừng đặt quá nhiều hi vọng vào người ấy, thứ gì không thuộc về bạn thì dù có dùng mọi biện pháp để cướp về thì bạn cũng không bao giờ có được nguyên vẹn, ngược lại nếu nó là của bạn thì người khác muốn cướp cũng không cướp nổi.

Bạn khao khát sự giàu có và so sánh bản thân với những người giàu để khích lệ mình là không có gì sai. Nhưng đừng so sánh một cách thái quá, bởi mọi thứ đều chỉ là tương đối, việc bạn cần làm bây giờ là ngừng so sánh và hoàn thiện bản thân mỗi ngày.

Con số may mắn của Bảo Bình là 23

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sao Thủy nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư độc đáo, tài năng, độc lập và thông minh đến mức được coi là thiên tài. Điều này giúp bạn dễ dàng đạt được mọi thứ nhanh chóng trong con mắt thán phục, ngỡ ngàng của mọi người.

Vận trình công việc và tình cảm diễn ra thuận lợi, suôn sẻ giúp Cá nhỏ tự tin khẳng định năng lực, thể hiện cá tính. Hiếm ai có được một ngày tốt lành như thế nến hãy tranh thủ phát huy hết năng lực của mình nhé!

Góc hợp này tốt với những ngành nghề như triết học, tâm lí học, giáo dục, văn học hay kịch nghệ...hứa hẹn sẽ đem đến những thành công và bất ngờ lớn cho bạn trong ngày hôm nay.

Con số may mắn của Song Ngư là 64

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.