Tử vi hôm nay 31/7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có vận may về tiền bạc

Minh Anh/Tieudung.vn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Xem tử vi hôm nay - Thứ Sáu ngày 31/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những tác động từ bên ngoài. Bạn sống khá thực tế và có tinh thần tránh nhiệm cao, nhờ vậy nên luôn được đánh giá rất tốt trong công việc. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này có thể đạt được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình.

Nếu tập trung hết sức, bạn có thể đạt được mục tiêu đã định, chính sự cần cù, chăm chỉ, nhanh nhẹn tháo vát đã giúp Dương cưu nhận được sự ưu ái từ cấp trên.

Bên cạnh đó, hôm nay Bạch Dương cũng thích kết bạn với những người lớn tuổi hơn mình và tình duyên cũng có cơ hội đến từ các mối quan hệ này. Sự chín chắn của đối phương đã khiến bạn bị mê hoặc và không thể dứt ra được, chẳng mấy chốc sẽ có được một nửa ưng ý cho mình.

Con số may mắn của Bạch Dương là 22

 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bận rộn với công việc. Tuy nhiên, trong lịch trình của mỗi người luôn có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn chúng ta nghĩ, chỉ là họ đã tiêu tốn quá nhiều thời gian vào những thói quen vô bổ mà thôi.

Tình yêu khiến con người mù quáng, làm tổn thương người mình yêu mà không hề hay biết. Chẳng khác nào những chú nhím muốn sưởi ấm cho nhau nhưng lại không biết cách thu gai nhọn lại, khiến cả hai đều thương tích đầy mình.

Trong vận trình sức khỏe, Kim Ngưu có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe. Mặc dù bạn còn trẻ nhưng cũng đừng chủ quan, mải mê với công việc quá mà không quan tâm, chăm sóc cơ thể mình thường xuyên và đúng cách.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 13

Song Tử (21/5 - 20/6)

Nếu công việc quá tải với bạn, hãy tiếp nhận sự giúp đỡ tử đồng nghiệp. Bằng cách hợp tác này, bạn sẽ giảm bớt mọi căng thẳng.

Tử vi hôm nay cho thấy, mọi thứ không được tốt trên mặt trận tài chính. Bạn quá do dự và không thể chủ động vào đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung khiến bị chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.

Nếu bạn nhận thấy bạn cảm thấy khá mệt mỏi, đừng thúc ép bản thân phải cố gắng chịu đựng và tiếp tục làm việc quá sức. Tập thói quen tập thể dục đơn giản trong không khí trong lành sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn.

Con số may mắn của Song Tử là 86

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Cự Giải gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn.

Những bạn còn độc thân chớ buồn khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ người ấy vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ bạn sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Hiện giờ, hãy cứ sống hết mình như bạn vốn là đi nhé.

Trong công việc, Giải Giải cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết được công việc. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc chán nản nữa.

Con số may mắn của Cự Giải là 5

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ thể hiện mình là một người làm việc vô cùng mẫn cán. Mặc dù vẫn còn vài thiếu sót nhưng nhờ tinh thần trách nhiệm cao cũng sớm được bù đắp, bạn có thể hoản thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.

Ngoài ra chòm sao sao này rất dễ dàng tập trung, chú ý cao độ vào những chuyện đang làm, nghiêm túc trong mọi công việc. Với tài lãnh đạo và đánh giá công việc một cách toàn diện này, bạn có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé, Tuy nhiên một điểm mà Sư Tử cần lưu ý là đừng vì ham công tiếc việc quá mà không chú ý tới sức khỏe của mình.

Giờ còn trẻ còn sức khỏe thì không sao, nhưng về lâu về dài thì những thói quen thất thường sẽ ảnh hưởng không tốt, bạn nên thiết lập cho mình chế độ sinh hoạt khoa học để bảo vệ sức khỏe.

Con số may mắn của Sư Tử là 13

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu công việc bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Đừng chú ý đến nó quá nhiều, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn có thể có một số kinh nghiệm khó chịu ngày hôm nay và buộc phải nhận thức được điểm yếu của chính mình. Hãy mạnh mẽ khi người khác chỉ trích, đó có thể là một trải nghiệm tích cực. Nó sẽ cho phép bạn chuẩn bị cho các dự án quy mô lớn. Tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Bạn có thể chấp nhận trách nhiệm cho thực tế là bạn không luôn cảm thấy tốt về bản thân. Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi, đừng đẩy bản thân quá mạnh.

Con số may mắn của Xử Nữ là 64

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày mới báo hiệu Thiên Bình có vận may về tiền bạc, thậm chí ra đường cũng nhặt được tiền. May mắn không ngừng tới khiến bạn còn không tin vào mắt mình, nhưng có vẻ nó chỉ là nhất thời thôi, để duy trì lâu dài thì cần tự tạo cơ hội kiếm tiền cho mình. Sống trên đời, con người vẫn luôn mong chờ và hướng tới tình yêu.

Có thể nói đó là thứ tình cảm khó hiểu nhất khi hai con người hoàn toàn xa lạ, chẳng chút quen biết bỗng một ngày lọt vào mắt nhau và thấy rằng đối phương là cả thế giới của mình. Thiên Bình cũng có một tình yêu như thế, nhưng dần dần bạn thấy nó bắt đàu phai nhạt, ở bên nhau mà tâm trí như ở tận đâu.

Có lúc bạn nghi ngờ liệu có phải người ấy đã có ai khác và cảm thấy thật buồn. Tốt nhất nên nói chuyện thẳng thắn với nhau, đừng nghi ngờ vô lý để tình cảm phôi phai.

Con số may mắn của Thiên Bình là 23

 

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài, thay vào đó cải thiện năng lực của bạn.

Tử vi tài chính cho thấy, nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào cố vấn ngân hàng của mình.

Trong một bầu không khí tốt, tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn phù hợp và bạn cảm thấy hoàn toàn tiếp thêm sinh lực.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 54

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không mấy vui vẻ khi tình yêu quay lưng mà công việc cũng chẳng đâu vào đâu. Bạn nhận ra rằng, người mà mình vốn tin tưởng sẽ ở bên thì nay bỗng thay đổi, cho rằng tình cảm trước đó chỉ là ngộ nhận.

Thế nhưng hãy cố gắng lên Mã Mã, người ta không xứng đáng với tình cảm của bạn thì cũng chẳng phải tiếc nuối. Bản thân mình tốt thì lo gì không gặp được người yêu thương mình thực sự? Hãy tự tin và vui vẻ lên, bạn sẽ thấy cuộc sống không đáng để buồn.

Công việc bị ảnh hưởng phần nào bởi tâm trạng u uất của Nhân Mã. Đừng để cảm xúc chi phối mình quá nhiều và cũng đừng để những đám mây đen xua tan vận may tiền bạc của bạn trong hôm nay.

Con số may mắn của Nhân Mã là 34

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Thứ Sáu này Ma Kết cảm thấy khá khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Mặc dù bạn có cảm xúc nhưng lại e ngại khi dự định gắn bó với người khác, vì sợ bị phản bội nên chẳng dám nhận lời, cứ chần chừ kéo dài thời gian hết mức có thể.

Không những thế chòm sao này còn khá cứng đầu khi không chịu nghe người khác khuyên bảo. Bạn căng thẳng, hồi hộp khi có người bày tỏ sự quan tâm đến mình nhưng ngay lập tức lại thể hiện hoàn toàn trái ngược với cảm xúc của mình đang có.

Tuy nhiên Ma Kết lại là người rất có năng lực trong công việc, bạn có tài trong nhiều lĩnh vực, có óc tư duy và cách làm việc khoa học. Điều bạn nên làm nhất bây giờ chính là sự cho cảm xúc của mình bình ổn, dù là trong công việc, tình cảm hay cuộc sống.

Con số may mắn của Ma Kết là 97

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chắc chắn, một cuộc sống tình yêu trọn vẹn đã là một nửa trận chiến trong mối quan hệ của bạn. Sau những trận chiến, bạn cần biết mình nên làm gì để cải thiện lại mối quan hệ.

Có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bởi vì bạn liên tục củng cố các mối quan hệ và cung cấp hỗ trợ khi đồng nghiệp cần.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Con số may mắn của Bảo Bình là 85

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn.

Buổi tối hãy nghỉ ngơi và đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc ngày hôm sau. Hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng trong công việc thì quá tốt rồi.

Vận tài lộc hôm nay cũng mỉm cường với Song Ngư khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức mà bạn bỏ ra.

Con số may mắn của Song Ngư là 14

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

-------------------------------

Lưu ý: Các thông tin về Tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.