Tưng bừng Đêm hội trăng rằm

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 5/9, tại trường Tiểu học Hòa Xá, Huyện ủy – HĐND – UBND huyện Ứng Hòa đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng Rằm năm 2014" cho thiếu niên, nhi đồng trong toàn huyện.

Đêm hội trăng Rằm năm 2014 của huyện Ứng Hòa.
Đêm hội trăng Rằm năm 2014 của huyện Ứng Hòa.
Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội Hà Nội Khuất Văn Thành và lãnh đạo huyện Ứng Hòa cùng hơn 1.000 thiếu niên, nhi đồng đại diện cho trên 47.000 trẻ em trong toàn huyện tham dự chương trình.

Ông Nguyễn Hồng Dân – Phó Chủ tịch UBND huyện Ứng Hòa cho biết, với tinh thần “Trung thu kết nối yêu thương”,  chương trình lần này là món quà thể hiện tình yêu thương của cán bộ, Nhân dân huyện Ứng Hòa dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn huyện.

Nhân dịp này,  huyện Ứng Hòa đã trích trên 150 triệu đồng từ Quỹ Bảo trợ trẻ em của huyện để dành tặng 100 suất học bổng cho 100 trẻ em, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. Huyện cũng tặng thiết bị vui chơi cho trẻ em hai xã Lưu Hoàng và Sơn Công, mỗi xã 30 triệu đồng và tặng quà cho hơn 1.000 trẻ tham gia chương trình.