Vác bao 50kg làm từ thiện, H’Hen Niê được phong “Hoa hậu quốc dân”

Minh An
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Hình ảnh hoa hậu H’Hen Niê vác bao gạo 50kg khi tham gia hoạt động thiện nguyện tại thị xã Lagi (tỉnh Bình Thuận) gây ấn tượng với nhiều người ngỡ ngàng.

Từ đầu mùa dịch, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện, đăng ký làm tình nguyện viên hỗ trợ các y, bác sĩ nơi tuyến đầu cũng như người dân địa phương trong các đợt giãn cách xã hội do dịch Covid-19. Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã tiếp tục tham gia đoàn tình nguyện vận chuyển hàng hóa đến thị trấn Lagi. Để đảm bảo an toàn, cô mặc đồ bảo hộ khi đến điểm tập trung. Trước đó, người đẹp đã hoàn thành mũi tiêm thứ 2 được một khoảng thời gian.

 Hoa hậu H'Hen Niê trong chuyến từ thiện tại thị xã Lagi (Bình Thuận). Ảnh: FBNV.

Trong chuyến thiện nguyện tại thị xã Lagi, H’Hen Niê gây sốt khi hé lộ khoảnh khắc lao động chân tay, giúp đoàn vận chuyển nhu yếu phẩm đến bà con trong khu vực trên trang cá nhân. Trong trang phục bảo hộ, cô nhanh nhẹn vác những bao gạo 50kg cùng nhiều túi rau củ, thực phẩm khiến khán giả thích thú. Nhiều người còn bày tỏ bất ngờ trước sức khỏe và sự dẻo dai của nàng hậu.

Chia sẻ về chuyến đi thiện nghiện, H’Hen Niê cho biết: “Vậy là Hen và các anh chị trong team “Quy tụ các nhóm thiện nguyên Sài Gòn” đã trao xong tổng số lượng khoảng 50 tấn hàng với hơn 3.000 phần quà hộ gia đình, 1.000 phần trẻ em cho bà con Lagi. Những món quà tuy mang đến rất nhỏ về vật chất nhưng lại đầy tình thương của “Quy tụ các nhóm Thiện Nguyện Sài Gòn” trao gửi đến bà con để tạo động lực cho nhau”.
  Hoa hậu H'Hen Niê trong chuyến từ thiện tại thị xã Lagi (Bình Thuận). Ảnh: FBNV.

Chia sẻ về việc tham gia đoàn thiện nguyện, H’Hen Niê cho hay: “Khi nghe đoàn có chuyến đi tình nguyện ở Lagi, Hen đã nhanh chóng đăng ký. Bởi, Hen cũng muốn lan toả, chia sẻ với bà con nơi đây cũng như bà con ở TP Hồ Chí Minh. Lần này Hen cũng là một tình nguyện viên với những việc bốc vác, khiêng đồ, lần này Hen còn vác được mấy bao gạo 50kg luôn đó. Tới lúc vác sau này là đồ bảo hộ rách luôn, đứt dây kéo rồi rách cả 2 bắp đùi chắc do bước dài quá. Nhưng đi làm tình nguyện vui lắm mọi người ơi, cảm thấy mình cũng có ích có thể mang lại những niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch lần này.
  Hoa hậu H'Hen Niê trong chuyến từ thiện tại thị xã Nagi (Bình Thuận). Ảnh: FBNV.

Đồng thời, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tiết lộ bản thân cũng gặp "sự cố" đáng nhớ khi làm việc tay chân. H'Hen Niê kể: “Tôi vác bao gạo xong mới để ý đồ bảo hộ bị rách luôn, đứt dây kéo rồi rách xuống cả hai bắp đùi, chắc do mình bước dài quá. Nhưng đi tình nguyện vui lắm. Tôi cảm thấy mình có ích, có thể mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch lần này. Tôi mong rằng mọi người sẽ sớm được tiêm vắc xin, dịch bệnh được khống chế”.