DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 6, QUỐC HỘI KHÓA XIV * HÀ NỘI SAU 10 NĂM MỞ RỘNG ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

Việt Nam nhận giải Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á

Kiều Anh
06-09-2018 11:21
Kinhtedothi - Những danh hiệu nhận được tại WTA lần này đã góp phần khẳng định vị thế của du lịch nước ta trên bản đồ du lịch thế giới, đồng thời đánh dấu bước trưởng thành của các doanh nghiệp du lịch Việt trong thời kỳ hội nhập và phát triển.
Tin liên quan
Hình ảnh du lịch Hà Nội được quảng bá trên CNN.
Việt Nam đã vinh dự được nhận giải Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Destination - Viet Nam), tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards (WTA) khu vực châu Á và châu Úc năm 2018, diễn ra đầu tháng 9/2018.
WTA là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch...
Cùng với giải thưởng quốc gia, nhiều doanh nghiệp du lịch Việt Nam cũng đã được vinh danh và nhận giải, trong đó, Công ty Vietravel được trao giải Asia’s Leading Tour Operator 2018 và đây cũng là năm thứ 6 liên tiếp được trao giải WTA. Bên cạnh đó, khách sạn Intercontinental Da Nang Sun Peninsula được vinh danh 04 giải thưởng năm 2018 dẫn đầu châu Á về Green Resort, Luxury Hotel Villa, Luxury Resort và Luxury Wedding Resort…
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam Hà Văn Siêu đánh giá, đây là 1 dấu ấn rất quan trọng, khẳng định thương hiệu và nâng tầm du lịch Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ như hiện nay. Giải thưởng chính là động lực để ngành du lịch Việt Nam phát huy mạnh mẽ hơn nữa những tiềm năng, đồng thời cũng là áp lực cho ngành du lịch để giữ vững và phát triển.
Giải thưởng Du lịch thế giới (WTA) do ông Graham E. Cooke sáng lập vào năm 1993. Sau 20 năm tổ chức, WTA được công nhận trên toàn thế giới, có sự tham gia của hơn 200 quốc gia với một mạng lưới các đối tác truyền thông trên toàn cầu thu hút hơn 1,7 triệu người đọc và 90 triệu người xem truyền hình hằng tháng.