Vietnam AutoExpo 2020 chính thức bị hủy do dịch Covid-19

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Vietnam AutoExpo - chương trình triển lãm thường niên của ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ đã bị hủy.

Thông tin từ Ban tổ chức Triển lãm Vietnam AutoExpo 2020, sự kiện này sẽ bị hủy do dịch bệnh Covid đang có nhiều diễn biến rất phức tạp.

Theo dự kiến, Vietnam AutoExpo 2020 sẽ mở cửa vào tháng 5 tới. Tuy nhiên, sự kiện này sẽ bị hủy để đảm bảo an toàn khi thu hút rất đông đảo khách tham quan và các gian hàng trưng bày.

Hình ảnh tại triển lãm Vietnam AutoExpo 

Năm 2019, Vietnam AutoExpo đã thu hút 23 thương hiệu ôtô, 180 công ty công nghiệp phụ trợ với khoảng 38.000 lượt khách tham quan. Trong đó, thương hiệu xe Việt VinFast lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ triển lãm ô tô trong nước tại kỳ triển lãm này. 

Vietnam AutoExpo là chương trình triển lãm thường niên của ngành ô tô, xe máy và công nghiệp phụ trợ. Ra mắt lần đầu năm 2004, tới nay Vietnam AutoExpo đã có 16 lần tổ chức và trở thành triển lãm chuyên ngành ô tô duy nhất tại thị trường phía bắc.

Ngoài các thương hiệu ô tô, các gian hàng của ngành công nghiệp phụ trợ, Vietnam AutoExpo được biết đến bởi sự góp mặt của nhiều thương hiệu mô tô danh tiếng như Ducati, Harley-Davidson, Triumph hay Royal Enfield.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần