DÒNG SỰ KIỆN. * KỲ HỌP THỨ 6, QUỐC HỘI KHÓA XIV * HÀ NỘI SAU 10 NĂM MỞ RỘNG ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH * HÀ NỘI VỚI CHƯƠNG TRÌNH TRỒNG MỚI 1 TRIỆU CÂY XANH * AN TOÀN PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

VPBank ra mắt phân khúc khách hàng đặc biệt VPBank Diamond

Hà Lâm - Thu Nhung
02-07-2018 12:15
Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay chính thức ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng cao ở Việt Nam.
Dịch vụ mới dành cho phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank là sự kết hợp giữa các giải pháp tài chính đã được thiết kế cho phù hợp với nhu cầu khách hàng, như ưu đãi lãi suất tiết kiệm, cho vay, các sản phẩm đầu tư và bảo hiểm, và cả các sản phẩm cũng như dịch vụ cao cấp được thiết kế riêng biệt khácnhư thẻ World Master Card.
 Phòng chờ VPBank Diamond Elite tại sân bay.
“Khách hàng của chúng tôi trong phân khúc này là những người thành đạt, có tiềm lực về tài chính, bận rộn và biết cách quản lý tài sản của chính họ và gia đình. Hiểu được điều đó, VPBank Diamond mang tới cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp thế giới, được cá nhân hóa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của họ trong cuộc sống, theo một cách hiệu quả và thuận tiện nhất,” ông Gauraw Srivastava, Giám đốc phân khúc khách hàng cao cấp của VPBank, cho biết.
Tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và ổn định của Việt Nam trong nhiều năm qua đã làm gia tăng số lượng dân số trong tầng lớp trung lưu và thượng lưu. Theo dự báo của công ty tư vấn thị trường toàn cầu Boston Consulting Group, số người thuộc tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể tăng lên 33 triệu người vào năm 2020. Còn theo công ty nghiên cứu thị trường The Nielsen thì con số này thậm chí còn lớn hơn, 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030. Sự gia tăng nhanh của tầng lớp trung và thượng lưu kéo theo nhu cầu lớn về những dịch vụ cao cấp của ngân hàng, và VPBank Diamond chính là sự trả lời cho những nhu cầu đang tăng nhanh đó.
 TGĐ Nguyễn Đức Vinh phát biểu tại sự kiện.
“Đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi giới thiệu dịch vụ VPBank Diamond và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của chúng tôi,” ông Gauraw nói và chia sẻ thêm rằng trước mắt VPBank Diamond sẽ tập trung vào các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hải Phòng.
Ông Gauraw cho biết thêm rằng hiện tại VPBank đang đầu tư vào con người, hệ thống, sản phẩm, nền tảng và thương hiệu, bao gồm tuyển dụng thêm 150 chuyên viên quan hệ khách hàng, chuyên gia đầu tư và các nhóm sản phẩm quản lý tài sản. Khách hàng được hưởng dịch vụ VPBank Diamond sẽ được phục vụ bởi những chuyên viên quan hệ khách hàng được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực đầu tư, ngoại tệ, bảo hiểm và cho vay.
Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự tiện lợi và riêng tư tối đa, khách hàng của VPBank Diamond được tiếp cận dịch vụ ngân hàng từ nhiều kênh khác nhau như Door Step Banking (dịch vụ tận nơi); Phòng giao dịch riêng biệt (không phải chờ đợi); Đường dây nóng riêng (tự động kết nối lại sau 1h với cuộc gọi nhỡ); Kênh điện tử riêng biệt (cả với website và ứng dụng di động) và đặc biệt là đội ngũ chuyên viên quản lý được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần.
Đặc biệt, khách hàng VPBank Diamond còn được sử dụng phòng chờ dành riêng tại sân bay Nội Bài, mang tên VPBank Diamond Elite và được sử dụng các dịch vụ miễn phí tại phòng chờ sân bay như thư giãn tại ghế massage, sử dụng buffet, các loại nước uống miễn phí... và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác chỉ có tại phòng chờ riêng biệt của VPBank Diamond Elite.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://www.vpbank.com.vn/
  • Hoàn thiện thể chế phát triển tập đoàn kinh tế
    Kinhtedothi - Các tập đoàn kinh tế đã cơ bản thực hiện được vai trò là lực lượng quan trọng của nền kinh tế, góp phần điều tiết, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế và th...
    15-11-2018 15:00
  • BIC và Co-opBank ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện
    Kinhtedothi - Ngày 13/11/2018, tại trụ sở Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Co-opBank đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác toàn diện nhằm tăng cường qu...
    15-11-2018 10:49
  • Doanh nhân Nguyễn Đình Nam: Người thành công không ngại thất bại
    Kinhtedothi - Với niềm đam mê lập trình, Tổng Giám đốc Công ty CP VP9 Nguyễn Đình Nam đã thành công với việc cho ra đời sản phẩm camera thông minh chạy hệ điều hành Android. Mục tiêu sẽ đưa sản phẩ...
    15-11-2018 08:16
  • Cắt giảm điều kiện kinh doanh: Còn đối phó, không thực chất
    Kinhtedothi - Theo nghiên cứu của Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế T.Ư (CIEM), các điều kiện kinh doanh (ĐKKD) thực sự được bãi bỏ hiện là 771 ĐKKD, trong khi đó có 29 ĐKKD phát sinh. Nếu tính tổng ...
    15-11-2018 08:11
  • Cần một áp lực mạnh hơn
    Kinhtedothi - Tại hội thảo về cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục, điều kiện kinh doanh tổ chức hôm 14/11, tất cả các chuyên gia đều có chung nhận định điều kiện kinh doanh đang là cản trở lớn đối với DN.
    15-11-2018 08:07