Vụ bé trai 10 tuổi bị bố đẻ bạo hành: Người cha nói gì tại cơ quan điều tra

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trần Hoài Nam - bố đẻ của cháu K cho rằng, do cháu K quá nghịch nên mới dẫn đến hành vi trên.

Đối tượng Trần Hoài Nam.
Cụ thể, trao đổi với báo Kinh tế & Đô thị, lãnh đạo quận Cầu Giấy cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, Công an quận Cầu Giấy đã tiến hành tạm giữ hình sự và thực nghiệm hiện trường đối với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy), kẻ nhẫn tâm hành hạ chính con trai của mình trong thời gian dài.
Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam cho biết, do cháu quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ; Mẹ kế sắc thuốc uống cháu cho đất vào trong ấm thuốc… dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng cháu K vẫn tái diễn các hành vi tương tự. Và do dồn nén lâu ngày nên mới dẫn đến các hành động trên.
Trong một diễn biến khác, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo UBND phường Nghĩa Đô cho biết, đối tượng Nguyễn Hoài Nam không phải là người ở địa phương mà chỉ thuê nhà trên địa bàn.
Cháu K với những vết thương trên người.
Trước đó, tối 5/12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Ngay sau đó, cháu bé được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân của cháu K. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20kg. Theo lời kể của cháu K, thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh.
Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.