Vụ ô tô lao xuống sông Hồng: Danh tính cô gái trẻ tử vong cùng chủ xe Mercedes

Văn Sinh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nạn nhân tử vong cùng chủ xe ô tô lao qua thành cầu Chương Dương xuống sông Hồng tối 3/11 là 1 cô gái trẻ, 21 tuổi.

Cơ quan chức năng trục vớt chiếc xe đêm 3/11
Theo đó, danh tính người này được xác định là Bùi Kim Chi (SN 1997, trú tại Hoàng Đạo Thành, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Nạn nhân thứ 2 là chủ xe ô tô, chị Nguyễn Thị Thu Hương (SN 1989, trú tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội).
Về thông tin, mới đầu cơ quan chức năng nhận định 2 người tử vong trong xe gồm 1 nam, 1 nữ, theo người nhà nạn nhân, nguyên nhân có thể do phong cách ăn mặc và ngoại hình của chị Hương trông khá nam tính. Ngoài ra, 2 nạn nhân cũng là bạn bè khá thân thiết.
Như đã đưa tin, khoảng 19h40 ngày 3/11, xe ô tô Mercedes BKS 30E-868.36 di chuyển theo hướng từ quận Long Biên về trung tâm TP bất ngờ mất lái đâm qua lan can cầu Chương Dương rơi xuống sông Hồng. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã khẩn trương phong tỏa hiện trường và tiến hành tìm kiếm, cứu nạn.
Đến rạng sáng 4/11, chiếc xe được trục vớt lên bờ cùng 2 nạn nhân. Ngay sau đó, khu vực lan can bị xe ô tô húc rơi tối qua đã được lực lượng chức năng gia cố lại bằng lan can mới. Lan can này bằng thép được hàn nối với hệ thống lan can cũ và gia cố với chân cầu bằng bê tông...