Quảng Ninh: Tai nạn thương tâm khiến 2 người tử vong

Vĩnh quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 27/11, một vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại thôn 2 xã Quảng La, huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh khiến 2 người tử vong.

Hiện trường vụ việc

Theo đó, khoảng 17h30 cùng ngày, chiếc xe ô tô có BKS 14C - 248.49 do lái xe là Nguyễn Văn Chiến trú tại thôn 3 xã Quảng La chở đất để làm vườn thì bị trượt bánh khiến chiếc xe bị đổ nghiêng.

Hậu quả ngôi nhà tạm của gia đình anh Nguyễn Văn Thanh, SN 1973 và chị Trần Thị Len, SN 1982 bị sập. Chị Len cùng con trai là Nguyễn Chiến Thắng, SN 2013 đã bị đất đá vùi lấp.

Đến 18h30 cùng ngày, 2 mẹ con chị Len được tìm thấy trong đống đất đá đổ nát và được đưa ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên, do bị thương nặng nên 2 mẹ con chị Len đã không qua khỏi.

Sau khi xảy ra sự việc UBND xã Quảng La và UBND huyện Hoành Bồ đã huy động các lực lượng, thiết bị tìm kiếm và ứng cứu ngay tại hiện trường.

Sau khi nhận được tin báo UBND tỉnh Quảng Ninh cũng đã chỉ đạo chính quyền huyện Hoành Bồ, cơ quan công an cùng các cơ quan chức năng kịp thời động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn. Đồng thời tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.