Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

1.000 CBNV SeABank ra quân làm sạch bờ biển tại 11 tỉnh thành

Kinhtedothi -Hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (1 - 8/6) và ngày Đại dương thế giới 8/6, ngày 8/6/2024, gần 1.000 CBNV Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) đã cùng chung tay dọn vệ sinh bờ biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường biển tại 11 tỉnh, TP có biển trên toàn quốc.

Hưởng ứng Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam (1 - 8/6) và ngày Đại dương thế giới 8/6, ngày 8/6/2024, gần 1.000 CBNV Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) đã cùng chung tay dọn vệ sinh bờ biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường biển tại 11 tỉnh, thành phố có biển trên toàn quốc. 

Hoạt động nằm trong chương trình Let’s Go Green with SeABank - Ocean Cleanup của Ngân hàng nhằm giữ gìn vệ sinh các bờ biển, bảo vệ đại dương hướng tới phát triển bền vững, góp phần tạo giá trị cho cộng đồng phù hợp với một trong năm giá trị cốt lõi của SeABank - Vì Cộng đồng.

Chương trình Let’s Go Green with SeABank - Ocean Cleanup được SeABank phát động triển khai với mục tiêu thực hiện thu gom, dọn sạch rác thải trên bờ biển, tìm ra các phương án xử lý rác thải phù hợp và tổ chức lắp đặt thêm những thùng rác công cộng tại các bãi biển nhằm khuyến khích khách du lịch tại địa phương bỏ rác đúng nơi quy định.

Theo đó, gần 1.000 CBNV SeABank tại 11 tỉnh, TP gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Bình Định, Nha Trang, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Thái Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Vũng Tàu, Hải Phòng sẽ đồng loạt ra quân làm sạch biển tại địa phương vào ngày 8/6. Hàng loạt các hoạt động ý nghĩa được CBNV Ngân hàng triển khai như: thu dọn rác bờ biển định kỳ; Trao tặng thùng rác công cộng tại các bãi biển du lịch nổi tiếng; Tặng ghế đá cạnh bờ biển kèm thông điệp “Let’s Go Green with SeABank”; Đặt biển tuyên truyền các thông điệp bảo vệ môi trường biển… sẽ giúp các bờ biển Nguyễn Tất Thành (Đà Nẵng), Thạnh Mỹ (Quảng Nam), Quy Nhơn (Bình Định), Hòn Một (Nha Trang), Cái Dăm (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hóa), Cồn Vành (Thái Bình), Thạch Hải (Hà Tĩnh), Cửa Hội (Nghệ An), Bãi Sau (Vũng Tàu) và Đồ Sơn (Hải Phòng) giảm tải lượng rác thải và trở nên xanh sạch hơn.

Ngoài những hành động thiết thực tại 11 địa phương, chương trình Let’s Go Green with SeABank - Ocean Cleanup đồng thời mong muốn nâng cao ý thức của cộng đồng về vấn đề quản lý rác thải, kêu gọi mọi người chung tay hành động bảo vệ môi trường biển, tạo phong cách sống xanh nhằm hạn chế sự biến đổi khí hậu, thúc đẩy xây dựng nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn và thực thi hiệu quả chính sách chống rác thải nhựa góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp và phát triển bền vững.

Bên cạnh chiến dịch làm sạch bờ biển, SeABank còn chú trọng hoạt động trồng rừng hướng đến bảo tồn môi trường xanh. Những năm qua, SeABank đã chung tay cùng Chính phủ “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021 - 2025”, trao tặng gần 300.000 cây xanh cho các địa phương (Thanh Hóa, Đắk Lắk, Hà Tĩnh, Long An) nhằm ủng hộ trồng rừng và phát triển kinh tế, bảo tồn tài nguyên đa dạng sinh học. Ngoài nỗ lực tăng trưởng, SeABank luôn hướng đến cộng đồng và coi đó là mục tiêu cao quý nhất trong kinh doanh để từ đó phát triển vững mạnh và vững bền.

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối

Ba thập kỷ SeABank kiến tạo văn hóa Kết nối

SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Tags
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

Gian hàng Xanh thúc đẩy thói quen tiêu dùng trong xã hội

15 Oct, 11:58 AM

Kinhtedothi - 25 Gian hàng Xanh sẽ được tổ chức đồng loạt tại 3 miền trong đó chủ yếu tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, thúc đẩy thói quen tiêu dùng xanh trong xã hội.

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

Quảng cáo văn minh bắt đầu từ sự kiểm duyệt nghiêm ngặt

15 Oct, 08:02 AM

Kinhtedothi - Việc quảng cáo không đúng sự thật, quá mức... trên các trang mạng xã hội đang tạo ra những hệ lụy khó lường, nhiều trường hợp đã vướng vòng lao lý do vị phạm pháp lý. Do đó, quảng cáo văn minh theo đúng quy định bắt đầu từ quy trình kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt và có trách nhiệm.

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

EVNGENCO2 công bố thành lập Ban Quản lý dự án

15 Oct, 06:21 AM

Kinhtedothi - Tổng Công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) vừa tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Ban Quản lý dự án EVNGENCO2 (EVNGENCO2-PMB). Buổi lễ do đồng chí Trần Phú Thái – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT EVNGENCO2 chủ trì, với sự tham dự của các thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, đại diện Văn phòng, các Ban chức năng Tổng Công ty, các Đơn vị thành viên, cán bộ công nhân viên Ban Quản lý dự án (QLDA) và các đối tác của EVNGENCO2.

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Hiểu pháp luật để sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

14 Oct, 10:08 PM

Kinhtedothi - Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả được coi là “nguồn năng lượng đầu tiên”, là giải pháp cốt lõi, bền vững và ít tốn kém nhất để đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, góp phần giảm phát thải khí nhà kính và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ