1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật đón Tết Trung thu

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 7/9, chương trình "Mái ấm gia đình Việt" tổ chức tết trung cho 1.500 trẻ khuyết tật, mồ côi đến từ các nhà mở, trường giáo dưỡng trên địa bàn TP.HCM.

1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật TP.HCM đón tết trung thu ấm áp đêm 7/9.
1.500 trẻ mồ côi, khuyết tật TP.HCM đón tết trung thu ấm áp đêm 7/9.
Trong không khí náo nhiệt của ngày hội trung thu, các em đã tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức nhiều màn trình diễn múa lân hay thi vẽ tranh với chủ đề “Trăng trên biển đảo quê hương”...

Đến từ mái ấm Thảo Đàn, quận 3 (TP.HCM), em Trần Tấn Phúc cười bẽn lẽn cho biết, cả năm mới có dịp chơi vui như hôm nay, em được gặp nhiều bạn bè, có quần áo mới, có quà. “Đêm hội vui lắm, ước gì có ba, mẹ bên cạnh”, Phúc nói.

Đại diện Ban hy vọng đêm hội sẽ mang đến niềm vui cho các em. Những món quà tuy nhỏ nhưng mong các em sẽ có tết trung thu ấm áp.

Mái ấm gia đình Việt là chương trình cộng đồng nhằm mang lại niềm vui, tiếng cười góp phần xoa dịu nỗi đau cho những mảnh đời kém may mắn. Đây là năm thứ 2 liên tiếp “Đêm hội Trung thu” được tổ chức cho trẻ mồ côi, khuyết tật trên địa bàn TP.HCM. Ban tổ chức đã phát động chiến dịch tình nguyện làm 1.500 lồng đèn tặng các em.

Cũng trong khuôn khổ chương trình này, Ban tổ chức đã đến Bệnh viện Ung bướu TP.HCM tặng hơn 200 phần quà cho các bệnh nhi để động viên các em vượt qua nỗi đau bệnh tật.