100 căn hộ cao cấp The GoldView đã có chủ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 400 khách hàng đã có mặt tại GEM Center từ rất sớm để tham dự lễ mở bán của Khu ph...

Kinhtedothi - Hơn 400 khách hàng đã có mặt tại GEM Center từ rất sớm để tham dự lễ mở bán của Khu phức hợp đẳng cấp bậc nhất – The GoldView Quận 4. Chủ đầu tư tiết lộ một con số rất ấn tượng : Hơn 90% sản phẩm mới được tung ra trong đợt này đã có chủ sở hữu ngay trong lễ mở bán.

Phân khúc căn hộ cao cấp tiếp tục hâm nóng thị trường

Phân khúc bất động sản cao cấp tại TP Hồ Chí Minh đã và đang làm nóng thị trường với hàng loạt các dự án khu căn hộ cao cấp được mở bán. Trong lễ mở bán ngày 30/08 của dự án The GoldView, chủ đầu tư đã mở thêm một số tầng để khách hàng có thêm sự lựa chọn và sở hữu căn hộ sang trọng trong mơ phù hợp tại vị trí thuận lợi, ngoài ra cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Khu phức hợp cao cấp – The GoldView  được kì vọng sẽ kiến tạo một chuẩn mực mới cho cuộc sống đẳng cấp tại Quận 4. Căn hộ cao cấp The GoldView bao gồm nhiều lựa chọn ấn tượng với các loại căn hộ từ 1,2 và 3 phòng ngủ, diện tích từ 50 – 133m2 . Các căn hộ tại đây được thiết kế hợp lý, tối đa hóa không gian sử dụng cùng trang thiết bị nội thất liền tường hiện đại. Phòng ăn, phòng khách và khu vực bếp được kết nối liên hoàn tạo thành không gian sinh hoạt chung rộng rãi và sang trọng cho gia đình chủ nhân.

The GoldView thu hút dự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng

Sự quan tâm và có mặt của hơn  400  khách hàng đến từ rất sớm trong buổi mở bán cho thấy dấu hiệu tích cực về mức độ tăng trưởng trong điểm hiện nay của thị trường bất động sản nói chung và phân khúc cao cấp nói riêng. Rất nhiều nhà đầu tư, người nước ngoài, Việt Kiều, những người có nhu cầu mua ở thực đã kiên nhẫn chờ đợi để lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình nhất.

 
Khán phòng chật kín khách hàng trong đợt Tri  n khách hàng của The GoldView vào ngày 30/8/2015 vừa qua tổ chức tại Gem Center - Ảnh : Danh Khôi Real Estate
Khán phòng chật kín khách hàng trong đợt Tri n khách hàng của The GoldView vào ngày 30/8/2015 vừa qua tổ chức tại Gem Center - Ảnh : Danh Khôi Real Estate
Một khách hàng là Việt Kiều Đức chia sẻ: “ Cuối năm 2017, tôi chuyển  về định cư tại Việt Nam, nên tôi đã khảo sát và tìm hiểu thông tin của rất nhiều dự án căn hộ tại khu vực này. Nhưng, khi tìm hiểu kỹ thông tin và đến tham quan nhà mẫu The GoldView  và so sánh với các dự án khác, thì tôi thấy đây là nơi xứng đáng để tôi chọn làm nơi xây dựng tổ ấm cho gia đình mình, phù hợp với tài chính của tôi.”

The GoldView được thị trường đón nhận nồng nhiệt

Là một trong những dự án cao cấp bậc nhất Quận 4, sở hữu vị trí mặt tiền rộng lớn nhất đường Bến Vân Đồn có hướng nhìn ra sông Bến Nghé và trung tâm Sài Gòn, đây là một trong những yếu tố mà giới đầu tư và người mua ở thực quan tâm nhiều nhất.

Hơn 90% sản phẩm mới được tung ra trong đợt này đã có chủ sở hữu ngay trong sự kiện ngày 30/08.  Đặc biệt, với các căn hộ có tầm nhìn hướng về trung tâm tài Sài Gòn, được giới đầu tư đặt mua nhanh chóng.
Khách hàng đang được nhân viên Danh Khôi tư vấn về dự án - Ảnh : Danh Khôi Real Estate
Khách hàng đang được nhân viên Danh Khôi tư vấn về dự án - Ảnh : Danh Khôi Real Estate
Một khách hàng tham dự chương trình mở bán chia sẻ: “Tôi đã đến xem nhà mẫu của dự án và thật sự ấn tượng với thiết kế căn hộ cũng như những tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Bến Nghé và trung tâm Sài Gòn. Tuy nhiên, tôi là người không may mắn hôm nay, có quá nhiều người mua căn hộ loại này. Cũng thật là tiếc nếu không được sở hữu căn hộ này, tôi sẽ quay lại đợt mở bán tiếp theo để sở hữu cho được căn hộ tầm nhìn sông này”

Hình ảnh khách hàng may mắn trúng thưởng trong buổi lễ
Đại diện Công Ty Danh Khôi trao tặng khách hàng trúng xe SH cho chương trình Tri  n khách hàng The GoldView - Ảnh : Danh Khôi Real Estate
Đại diện Công Ty Danh Khôi trao tặng khách hàng trúng xe SH cho chương trình Tri n khách hàng The GoldView - Ảnh : Danh Khôi Real Estate
Để sở hữu căn hộ đẹp nhất tại The GoldView, quý khách liên hệ:

Công ty Bất động sản Danh Khôi

Đơn vị phân phối độc quyền 

Trụ sở chính : số 03 Trần Nhật Duật, Phường Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

HOTLINE : 0916.9999.28

Website dự án : http://goldviewquan4.com