Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

​Sáng 2/4, lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đã được diễn ra tại Hà Nội.
Đây là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các DN trong nước và DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Chương trình ghi nhận, động viên và cổ vũ những DN có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Năm nay, có 75
DN có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 DN trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh năm nay, có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu giữ vị trí bình chọn cao như Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen…

Ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần điện tử Asanzo Việt Nam -
DN đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh cho biết, DN rất vinh dự được nhận giải thưởng này, bởi đây là một giải thưởng uy tín của đất nước, là động lực để DN phát triển.

“Asanzo Việt Nam mới đi vào hoạt động được 2 năm, việc nhận giải thưởng lần này là niềm khích lệ cho
DN phát triển trong những năm tới. Hiện nay, DN đều sử dụng công nghệ sản xuất của nước ngoài, do đó sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt. Trong năm 2016 DN đang mở rộng thị trường của mình sang nước Lào, Camphuchia”, ông Tam chia sẻ. 

Nhiều năm qua, chương trình doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng
DN; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các DN phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

Cải cách mạnh mẽ môi trường kinh doanh, tạo tiền đề cho tăng trưởng 2 con số

16 Nov, 12:26 PM

Kinhtedothi- Cải cách môi trường kinh doanh, cải cách thể chế để các nguồn lực tăng trưởng được khơi thông, mở ra mô hình tăng trưởng hiệu quả và bền vững. Nghị quyết về Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2026 vừa được Quốc hội thông qua tại kỳ họp thứ 10 nêu rõ, một trong những nhiệm vụ, giải pháp để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 2 con số, chính là đẩy mạnh cắt giảm, đơn giản hóa thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh.

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

Phó Chủ tịch G-Group: “Cơ hội vàng” để Việt Nam làm chủ công nghệ trong kỷ nguyên AI

16 Nov, 11:23 AM

Kinhtedothi- Việt Nam đang nổi lên như một trong những trung tâm công nghệ năng động nhất châu Á. Theo ông Hà Trung Kiên – Phó Chủ tịch G-Group, đây là “cơ hội vàng” để Việt Nam tái định vị, không chỉ là điểm đến sản xuất hay thị trường tiêu dùng, mà là quốc gia sáng tạo và sở hữu công nghệ, đặc biệt trong các lĩnh vực AI, dữ liệu, bán dẫn và an ninh mạng.

Petrovietnam với sứ mệnh 5 “An” và 5 “Nhất” trong Kỷ nguyên mới

Petrovietnam với sứ mệnh 5 “An” và 5 “Nhất” trong Kỷ nguyên mới

16 Nov, 05:46 AM

Kinhtedothi - Từ việc thực hiện sứ mệnh “5 An”, Petrovietnam đã khẳng định uy tín, vị thế của một tập đoàn kinh tế hàng đầu đất nước với thành tựu 5 Nhất. Petrovietnam được đánh giá sẽ giữ vai trò ngày càng quan trọng trong đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, dẫn dắt quá trình chuyển dịch xanh, thúc đẩy khoa học công nghệ và “kiến tạo năng lượng quốc gia” trong kỷ nguyên mới...

Tân Á Đại Thành vào Top 10 Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội 2025

Tân Á Đại Thành vào Top 10 Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội 2025

15 Nov, 01:05 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục có sản phẩm được bình chọn trong chương trình “Sản phẩm Công nghiệp Chủ lực Hà Nội” năm 2025. Đây là năm thứ 8 liên tiếp Tập đoàn góp mặt trong danh sách này, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ trong nâng cao chất lượng và cải tiến công nghệ.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ