Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam

​Sáng 2/4, lễ trao Giải thưởng Rồng vàng và Thương hiệu mạnh cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc đã được diễn ra tại Hà Nội.
Đây là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, khởi xướng từ năm 2001 và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với các DN trong nước và DN có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
100 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam
Chương trình ghi nhận, động viên và cổ vũ những DN có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng...

Năm nay, có 75
DN có vốn đầu tư nước ngoài đạt danh hiệu Rồng Vàng và 100 DN trong nước đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam. Trong số các doanh nghiệp được vinh danh năm nay, có rất nhiều thương hiệu tiêu biểu giữ vị trí bình chọn cao như Công ty Samsung Điện tử Việt Nam, Công ty Xi măng Chinfon, Công ty TNHH Deloitte Việt Nam, Công ty Cổ phần Tập đoàn Vingroup, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (VINAMILK), Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen…

Ông Phạm Văn Tam - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần điện tử Asanzo Việt Nam -
DN đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh cho biết, DN rất vinh dự được nhận giải thưởng này, bởi đây là một giải thưởng uy tín của đất nước, là động lực để DN phát triển.

“Asanzo Việt Nam mới đi vào hoạt động được 2 năm, việc nhận giải thưởng lần này là niềm khích lệ cho
DN phát triển trong những năm tới. Hiện nay, DN đều sử dụng công nghệ sản xuất của nước ngoài, do đó sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt. Trong năm 2016 DN đang mở rộng thị trường của mình sang nước Lào, Camphuchia”, ông Tam chia sẻ. 

Nhiều năm qua, chương trình doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là một trong những chương trình kết nối và phát huy vai trò, sứ mệnh của cơ quan báo chí với các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, các chuyên gia kinh tế và cộng đồng
DN; giữa các nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng. Qua đó, tạo động lực mạnh mẽ cho các DN phát huy thế mạnh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng đã đề ra.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

EVN tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai

01 Dec, 09:20 PM

Kinhtedothi - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2025 với chủ đề “Tiếp tục chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, ổn định”.

Doanh nghiệp có thể khuyến mại hạn mức tối đa lên đến 100%

Doanh nghiệp có thể khuyến mại hạn mức tối đa lên đến 100%

01 Dec, 04:40 PM

Kinhtedothi - Tất cả các doanh nghiệp (DN) đều có quyền hưởng ứng, tham gia Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025” bằng việc chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn hướng đến khách hàng, người tiêu dùng. Đặc biệt, chủ động quyết định áp dụng hạn mức khuyến mại tối đa lên đến 100%...

Hướng dẫn về thủ tục xin gia hạn lưu giữ hàng hóa trong kho EMS

Hướng dẫn về thủ tục xin gia hạn lưu giữ hàng hóa trong kho EMS

01 Dec, 02:47 PM

Kinhtedothi - Theo Cục Hải quan, đối với hàng hóa gửi từ nước ngoài về Việt Nam qua đường bưu chính quốc tế hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh, người nhận hàng bạn cần liên hệ trực tiếp với đơn vị chuyển phát (cụ thể EMS Hà Nội) để được cung cấp thông tin về tình trạng lô hàng và đơn vị hải quan nơi hàng đang được làm thủ tục.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ