Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

1001 cách quảng cáo “câu khách” của bất động sản

Kinhtedothi - Chế theo phim “hot”, hình ảnh “shock”, ngôn từ phản cảm… là một trong những chiêu trò quảng cáo đánh vào tâm lý người mua nhà nhằm hút khách của các DN địa ốc.

 Trong cuộc đua giành giật thị phần, không hiếm các sàn giao dịch bất động sản tự nhận là đơn vị phân phối F1 của các chủ đầu tư lớn để sáng tạo ra các banner quảng cáo hay hình ảnh trên website, facebook, zalo...với nội dung “bá đạo” chưa từng có.

 “Sống chung với mẹ chồng” trở thành lí do để đầu tư bất động sản

Anh M. một môi giới nhà đất lâu năm cho biết: "Lý do khiến các sàn bất động sản ưa thích các các chiêu trò quảng cáo “độc nhất vô nhị” như hiện nay là bởi cách thức này dễ kích thích sự tò mò của người mua nhà, khiến họ chú ý nhiều hơn đến sản phẩm. Từ đó, tạo ra cơ hội cho người bán mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng”.

Tuy nhiên, đứng ở góc độ chuyên môn, nhiều chuyên gia bất động sản lại cho rằng cách làm này giống như con dao hai lưỡi. Dù có thể bán được nhiều hàng hơn, các dự án được chú ý hơn nhưng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chính các chủ đầu tư. Hầu hết các DN có chỗ đứng trên thị trường ít dùng cách quảng cáo “giật tóc, móc mắt” để tiếp cận khách hàng tiềm năng do không phù hợp với tiêu chí sản phẩm (chủ yếu thuộc phân khúc trung và cao cấp) mà họ hướng tới. Tình trạng tràn lan các quảng cáo tự chế, tự phổ cập rộng rãi vào những nội dung giật gân, câu khách chủ yếu do các sàn phân phối tự thống nhất mà không có sự trao đổi với chủ đầu tư. Việc làm này kéo theo sự chối bỏ của khách hàng đối với những dự án được quảng cáo phản cảm là hoàn toàn có khả năng.

Hãy cùng điểm qua những ý tưởng độc đáo “không đụng hàng” như vậy:

  “Người phán xử” khuyên trở thành môi giới
  Kingkong bắt tay hợp tác với Linkhouse
 Những từ ngữ phản cảm khi quảng cáo bất động sản

  
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gần 96% hộ dân miền Trung được cấp điện trở lại sau mưa lũ

Gần 96% hộ dân miền Trung được cấp điện trở lại sau mưa lũ

24 Nov, 05:16 PM

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, đến 6h ngày 24/11/2025, ngành điện miền Trung đã khôi phục cấp điện cho gần 1,14 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị mất điện do đợt mưa lũ vừa qua. Hiện còn 53.395 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.

Tràn lan vi phạm trật tự đô thị trên đường Lê Quang Đạo kéo dài

Tràn lan vi phạm trật tự đô thị trên đường Lê Quang Đạo kéo dài

24 Nov, 03:20 PM

Kinhtedothi - Thời gian gần đây, tại khu vực đường Lê Quang Đạo kéo dài thuộc phường Dương Nội (thành phố Hà Nội), tình trạng lấn chiếm lòng đường, vỉa hè làm nơi kinh doanh diễn ra khá phổ biến, gây mất mỹ quan đô thị và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông nghiêm trọng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ