Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

1001 cách quảng cáo “câu khách” của bất động sản

Kinhtedothi - Chế theo phim “hot”, hình ảnh “shock”, ngôn từ phản cảm… là một trong những chiêu trò quảng cáo đánh vào tâm lý người mua nhà nhằm hút khách của các DN địa ốc.

 Trong cuộc đua giành giật thị phần, không hiếm các sàn giao dịch bất động sản tự nhận là đơn vị phân phối F1 của các chủ đầu tư lớn để sáng tạo ra các banner quảng cáo hay hình ảnh trên website, facebook, zalo...với nội dung “bá đạo” chưa từng có.

 “Sống chung với mẹ chồng” trở thành lí do để đầu tư bất động sản

Anh M. một môi giới nhà đất lâu năm cho biết: "Lý do khiến các sàn bất động sản ưa thích các các chiêu trò quảng cáo “độc nhất vô nhị” như hiện nay là bởi cách thức này dễ kích thích sự tò mò của người mua nhà, khiến họ chú ý nhiều hơn đến sản phẩm. Từ đó, tạo ra cơ hội cho người bán mở rộng số lượng khách hàng tiềm năng”.

Tuy nhiên, đứng ở góc độ chuyên môn, nhiều chuyên gia bất động sản lại cho rằng cách làm này giống như con dao hai lưỡi. Dù có thể bán được nhiều hàng hơn, các dự án được chú ý hơn nhưng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của chính các chủ đầu tư. Hầu hết các DN có chỗ đứng trên thị trường ít dùng cách quảng cáo “giật tóc, móc mắt” để tiếp cận khách hàng tiềm năng do không phù hợp với tiêu chí sản phẩm (chủ yếu thuộc phân khúc trung và cao cấp) mà họ hướng tới. Tình trạng tràn lan các quảng cáo tự chế, tự phổ cập rộng rãi vào những nội dung giật gân, câu khách chủ yếu do các sàn phân phối tự thống nhất mà không có sự trao đổi với chủ đầu tư. Việc làm này kéo theo sự chối bỏ của khách hàng đối với những dự án được quảng cáo phản cảm là hoàn toàn có khả năng.

Hãy cùng điểm qua những ý tưởng độc đáo “không đụng hàng” như vậy:

  “Người phán xử” khuyên trở thành môi giới
  Kingkong bắt tay hợp tác với Linkhouse
 Những từ ngữ phản cảm khi quảng cáo bất động sản

  
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Dự án nhà ở xã hội CT3 Kim Chung: Chủ đầu tư khẳng định không “làm khó” người mua nhà

Dự án nhà ở xã hội CT3 Kim Chung: Chủ đầu tư khẳng định không “làm khó” người mua nhà

18 Dec, 04:29 PM

Kinhtedothi - Một số người dân cho rằng việc phải chứng minh thu nhập hay phải nộp hồ sơ trực tiếp… khi mua nhà ở xã hội tại dự án CT3 Kim Chung đang làm khó người mua nhà. Tuy nhiên, chủ đầu tư khẳng định những quy định này nhằm đảm bảo sự minh bạch, chặt chẽ, bảo vệ quyền lợi người mua nhà.

Phường Cầu Giấy quyết liệt ra quân lập lại trật tự đô thị

Phường Cầu Giấy quyết liệt ra quân lập lại trật tự đô thị

13 Dec, 10:21 AM

Kinhtedothi – Ngày 13/12, UBND phường Cầu Giấy đã tổ chức ra quân xử lý các vi phạm về “chợ cóc”, “chợ tạm”, cũng như tình trạng lắp đặt bục bệ, cầu dẫn, mái che, mái vẩy sai quy định trên địa bàn. Đây là một trong những chuỗi hoạt động trọng điểm nhằm xây dựng không gian sống văn minh, hiện đại và đảm bảo an toàn hành lang giao thông cho người dân.

Công an Hà Nội quyết tâm xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự đô thị

Công an Hà Nội quyết tâm xây dựng phường kiểu mẫu về trật tự đô thị

09 Dec, 06:19 AM

Kinhtedothi - Thực hiện kế hoạch thí điểm xây dựng các phường Hoàn Kiếm, Cửa Nam và Ba Đình kiểu mẫu về trật tự, văn minh đô thị, Ban Chỉ đạo 197 thường trực là lực lượng Công an TP Hà Nội nòng cốt là Phòng PC06 và các tổ Cảnh sát trật tự đang ngày đêm tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, góp phần tạo chuyển biến rõ rệt trên từng tuyến phố trung tâm Thủ đô.

Vụ tố hủy hoại tài sản tại phường Cầu Giấy: giữ nguyên hiện trạng để giải quyết 

Vụ tố hủy hoại tài sản tại phường Cầu Giấy: giữ nguyên hiện trạng để giải quyết 

06 Dec, 11:19 AM

Kinhtedothi - Công ty CP Dịch vụ trường học Quang Minh (Công ty QMS) vừa gửi Đơn trình báo khẩn cấp đến các đơn vị liên quan, về việc Công ty CP Hỗ trợ phát triển công nghệ Detech (Công ty Detech) có hành vi phá hoại tài sản của doanh nghiệp khác, cụ thể là bức tường ranh giới giữa 2 công ty.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ