Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

11 tháng 2016, Thaco đạt doanh số trên 100.000 xe

Kinhtedothi - Tháng 11/2016, doanh số THACO tiếp tục tăng trưởng ổn định khi đạt 10.001 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó xe du lịch đạt 6.163 xe; xe thương mại đạt 3.838 xe, nâng tổng doanh số THACO trong 11 tháng lên 102.500 xe, tăng 44% so với cùng kỳ 2015.
Xe du lịch đạt 6.163 xe, tăng 21% so với cùng kỳ 2015, tổng doanh số 11 tháng xe du lịch đạt 58.380 xe, tăng 59% so với cùng kỳ. Trong đó, Kia là mẫu xe có doanh số cao nhất với 3.458 xe, tăng 32% so với cùng kỳ. Đây cũng là tháng thứ 6 liên tiếp trong năm 2016 Kia đạt doanh số trên 3000 xe/tháng. Với 1.802 xe đến tay khách hàng, Kia Morning tiếp tục là mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu này. Theo sau là mẫu Cerato với 763 xe, đây là mẫu sedan hạng C vừa ra mắt trong năm và đã nhanh chóng thể hiện được sức hút của mình. Tính chung 11 tháng 2016, Kia đạt 29.456 xe, tăng 59% so với cùng kỳ 2015.
 
Mazda đang là mẫu xe được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C khi có doanh số đạt 2.653 xe, nâng tổng doanh số 11 tháng lên 28.351 xe, tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu Mazda3 đang vượt xa các đối thủ khác cùng phân khúc để giữ vững vị trí dẫn đầu với 1.186 xe bán ra. Mazda CX-5 tiếp tục giữ ngôi vương trong phân khúc CUV 5 chỗ khi đạt 745 xe, cộng dồn 11 tháng, CX-5 với 7.771 xe bán ra, tăng 89% cùng kỳ. Mazda3 và Mazda CX-5 cũng là hai mẫu xe nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 11 của VAMA với vị trí lần lượt là 5 và 9. 
 
Doanh số của thương hiệu xe Pháp Peugeot tại Việt Nam trong tháng 11 đạt 52 xe, tính chung 11 tháng đạt 573 xe với sự đóng góp của 3 dòng xe chủ lực là 208, 508 và 3008, tăng 26% so với cùng kỳ 2015. 

Xe thương mại đạt 3.838 xe, tăng 9% so với cùng kỳ, trong đó có 3.532 xe tải (tăng 6%) và 306 xe bus (tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái). Tổng doanh số 11 tháng, xe thương mại đạt 44.120 xe, tăng trưởng 28%. Với các sản phẩm không ngừng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu vận tải của các doanh nghiệp, bên cạnh đó những chính sách ưu đãi mang lại giá trị thiết thực, xe thương mại THACO tiếp tục được nhiều khách hàng tin chọn đầu tư.
Như vậy, trong 11 tháng năm 2016, THACO đã đạt doanh số kỷ lục trên 100.000 xe, tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường ô tô Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

11 May, 01:57 PM

Kinhtedothi - Ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 – 2025) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Chủ tịch nước trao tặng.

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

Tổng Giám đốc May 10 tiết lộ ba trụ cột để đưa thương hiệu Việt vươn xa

11 May, 01:56 PM

Kinhtedothi - Khát vọng xây dựng một thương hiệu quốc gia mạnh mẽ, uy tín là yếu tố then chốt để nâng cao vị thế cạnh tranh, thu hút đầu tư và khẳng định bản sắc văn hóa của dân tộc. đòi hỏi chất lượng sản phẩm là nền tảng, sự sáng tạo là động lực, trách nhiệm xã hội là kim chỉ nam và niềm tin của khách hàng là tài sản vô giá...

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

Đại biểu Quốc hội Phan Đức Hiếu: Nghị quyết 68 chỉ thành công nếu thực thi tốt

11 May, 08:16 AM

Kinhtedothi - Theo Đại biểu Quốc hội, Ủy viên Ủy ban Kinh tế và Tài chính của Quốc hội Phan Đức Hiếu, Nghị quyết 68- NQ/TW được coi là mốc kỳ vọng sẽ tạo bước ngoặt cải cách thể chế với một sự thay đổi về chất, giúp nâng vai trò của doanh nghiệp (DN) tư nhân để phát triển bền vững nếu được thực thi đúng và đầy đủ....

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

Tư duy quản trị kiến tạo giúp doanh nghiệp bứt phá trong kỷ nguyên mới

10 May, 09:06 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh kỷ nguyên mới đang mở ra những cơ hội đột phá, tư duy kiến tạo – tư duy dám thay đổi, dám đi trước, dám chấp nhận rủi ro để bứt phá, chính là chìa khóa để doanh nghiệp (DN) không chỉ tồn tại, mà còn vươn lên dẫn dắt thị trường. Đặc biệt, trong thời đại mà chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu diễn ra mạnh mẽ, việc DN sở hữu một tư duy quản trị kiến tạo, hiện đại, phù hợp với xu hướng thời đại chính là yếu tố sống còn...

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ