Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

11 tháng 2016, Thaco đạt doanh số trên 100.000 xe

Kinhtedothi - Tháng 11/2016, doanh số THACO tiếp tục tăng trưởng ổn định khi đạt 10.001 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó xe du lịch đạt 6.163 xe; xe thương mại đạt 3.838 xe, nâng tổng doanh số THACO trong 11 tháng lên 102.500 xe, tăng 44% so với cùng kỳ 2015.
Xe du lịch đạt 6.163 xe, tăng 21% so với cùng kỳ 2015, tổng doanh số 11 tháng xe du lịch đạt 58.380 xe, tăng 59% so với cùng kỳ. Trong đó, Kia là mẫu xe có doanh số cao nhất với 3.458 xe, tăng 32% so với cùng kỳ. Đây cũng là tháng thứ 6 liên tiếp trong năm 2016 Kia đạt doanh số trên 3000 xe/tháng. Với 1.802 xe đến tay khách hàng, Kia Morning tiếp tục là mẫu xe ăn khách nhất của thương hiệu này. Theo sau là mẫu Cerato với 763 xe, đây là mẫu sedan hạng C vừa ra mắt trong năm và đã nhanh chóng thể hiện được sức hút của mình. Tính chung 11 tháng 2016, Kia đạt 29.456 xe, tăng 59% so với cùng kỳ 2015.
 
Mazda đang là mẫu xe được khách hàng lựa chọn hàng đầu trong phân khúc C khi có doanh số đạt 2.653 xe, nâng tổng doanh số 11 tháng lên 28.351 xe, tăng 61% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu Mazda3 đang vượt xa các đối thủ khác cùng phân khúc để giữ vững vị trí dẫn đầu với 1.186 xe bán ra. Mazda CX-5 tiếp tục giữ ngôi vương trong phân khúc CUV 5 chỗ khi đạt 745 xe, cộng dồn 11 tháng, CX-5 với 7.771 xe bán ra, tăng 89% cùng kỳ. Mazda3 và Mazda CX-5 cũng là hai mẫu xe nằm trong top 10 xe bán chạy nhất tháng 11 của VAMA với vị trí lần lượt là 5 và 9. 
 
Doanh số của thương hiệu xe Pháp Peugeot tại Việt Nam trong tháng 11 đạt 52 xe, tính chung 11 tháng đạt 573 xe với sự đóng góp của 3 dòng xe chủ lực là 208, 508 và 3008, tăng 26% so với cùng kỳ 2015. 

Xe thương mại đạt 3.838 xe, tăng 9% so với cùng kỳ, trong đó có 3.532 xe tải (tăng 6%) và 306 xe bus (tăng 68% so với cùng kỳ năm ngoái). Tổng doanh số 11 tháng, xe thương mại đạt 44.120 xe, tăng trưởng 28%. Với các sản phẩm không ngừng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu vận tải của các doanh nghiệp, bên cạnh đó những chính sách ưu đãi mang lại giá trị thiết thực, xe thương mại THACO tiếp tục được nhiều khách hàng tin chọn đầu tư.
Như vậy, trong 11 tháng năm 2016, THACO đã đạt doanh số kỷ lục trên 100.000 xe, tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 trên thị trường ô tô Việt Nam.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn thanh niên EVNGENCO2 chung tay hỗ trợ người dân vùng lũ

03 Dec, 09:35 PM

Kinhtedothi - Trong bối cảnh mưa bão kéo dài gây thiệt hại nặng nề cho khu vực Trung Bộ thời gian qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục khó khăn. Hai chương trình tình nguyện trọng điểm được thực hiện trong giai đoạn này đã thể hiện tinh thần xung kích, trách nhiệm cộng đồng của tuổi trẻ Tổng công ty Phát điện 2.

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

Focus Media 22 năm tiên phong số hóa đặt nền móng quảng cáo thang máy

03 Dec, 03:57 PM

Kinhtedothi - Giai đoạn 2003 - 2010, Focus Media đặt nền móng cho mô hình quảng cáo thang máy đầu tiên. Giai đoạn 2011 - 2017, Focus Media hoàn thiện hệ thống kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm người xem. Giai đoạn 2023 - 2025, Focus Media tiến tới Kỷ nguyên màn hình thông minh và tiêu chuẩn hiển thị cao cấp... trong hành trình 22 năm hình thành và phát triển.

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

Ra mắt kênh Zalo OA Chương trình VNEEP3 lan tỏa tiết kiệm điện

03 Dec, 03:55 PM

Kinhtedothi - Cục Đổi mới sáng tạo, Chuyển đổi xanh và Khuyến công (Bộ Công Thương) ra mắt kênh Zalo Official Account “Chương trình tiết kiệm năng lượng VNEEP3”. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm nhằm thúc đẩy truyền thông số, lan tỏa thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” đến cộng đồng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ