“11 tháng 5 ngày” tập 12: Đăng hốt hoảng vì đã làm mất dây chuyền của Nhi?

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Với thái độ hốt hoảng của Đăng khi tìm đồ có thể anh đã làm mất chiếc vòng kỷ niệm của Nhi. Đó là diễn biến tập 12 phim “11 tháng 5 ngày”.

Trong “11 tháng 5 ngày” tập 11 Nhi giúp Long tỏ tình với Thục Anh. 2 người giao kèo bằng 1 bản hợp đồng với 3 phương án. Long chọn phương án 3, tỏ tình thành công 100% và phí chi trả 5 triệu đồng. Mặc dù Đăng tư vấn nhưng Long không chịu nghe mà quyết định ký vào bản hợp đồng. Đăng nói với Long: “Mày vừa ký hợp đồng với quỷ đấy”. Đáp lại, Long nói: “Mày đã giúp được tao như quỷ chưa”.

Trong bữa tiệc bày sẵn, dù cảm động nhưng Thục Anh lại không nhận lời yêu Long, mà nói coi anh như là anh trai của mình. Chủ nhân ngồi lại không gian tỏ tình đó không phải là Long và Thục Anh mà là Đăng và Nhi. Ở đây Đăng tâm sự về mối tình đầu của mình. Thay vì cảm động thì Nhi lại cười trêu chọc Đăng: Chàng trai thôn quê, ôm mối tình sặc mùi đồng lúa. Sau phi vụ làm ăn Nhi đã phải bù lỗ. Ngoài ra, Nhi còn bị Đăng chế giễu về vai trò chuyên gia tư vấn tình cảm của cô.

Sau khi lục tìm đồ, Đăng bần thần kêu: Mất rồi

Ở diễn biến khác của phim, Nhi được gọi đến để trình bày về dự án của mình, tìm nhà đầu tư. Trớ trêu thay một trong những nhà đầu tư phỏng vấn Nhi lại là bố để của cô. Với nhiều điểm chưa thuyết phục về chi phí đầu tư như: Décor 1,5 tỉ, 20 nhân lực với tổng mức lương hơn 100 triệu/tháng, diện tích mặt bằng khoảng 200m2, chi phí bảo chì thiết bị… trong khi đối tượng thích cà phê của Nhi không nhiều. Các nhà đầu tư đánh giá dự án không khả thi. Ngoài ra, bố Nhi còn ẩn ý đem ra lời khuyên: “Có lẽ bạn đã bỏ lỡ cơ hội lần này của mình rất rồi, vì bạn không xác định được điều gì là quan trọng. Trên đời này ngoài người thân ra, ít ai cho bạn cơ hội với những dự án như thế này lắm”.

Trong tập 12 phim “11 tháng 5 ngày” bộ 3 Long – Nhi – Đăng đã đi bar để giải sầu liên quan đến lần tỏ tình thất bại của Long. Hài hước là Long vào bar chỉ uống bia, còn Nhi thì nhất quyết gọi rượu Tây. Người chi trả tiền là Long nên anh bị Đăng kích bác là đã bị chặt chém.

Ở diễn biến khác, mặc cho bà Vân định nghĩa về tình yêu là khi người ta có 2 củ khoai thì người ta chia mình củ rưỡi, tình yêu là khi có chiếc giường bé tí thì người ta nằm đất và nhường giường cho mình. Thục Anh cắt lời mẹ và bảo rằng “anh Long có cho con 2 củ khoai con cũng không thích vì con thích ăn ngô. Mẹ… con có người yêu rồi”.

Ngoài ra, với thái độ hốt hoảng của Đăng khi tìm đồ có thể anh đã làm mất chiếc vòng kỷ niệm của Nhi. Đó là diễn biến “11 tháng 5 ngày” tập 12 được phát sóng vào 21 giờ 40 ngày 24/8 trên sóng VTV3