“11 tháng 5 ngày” tập 15: Bà Vân hiểu lầm Thục Anh và Đăng đang yêu nhau

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Bắt gặp con gái nhắn tin cho Đăng, bà Vân hiểu lầm nên chần chừ thông báo với Long chuyện ngang trái: Thục Anh và Đăng yêu nhau. Đó là diễn biến tập 15 phim “11 tháng 5 ngày”.

Tập 14 phim “11 tháng 5 ngày” với diễn biến sau khi tức giận vì biết Đăng là người giới thiệu mình vào làm quản lý quản mà không nói trước Nhi đã đòi nghỉ việc. Nhưng chủ quán cho Nhi nghĩ 1 ngày rồi đưa ra quyết định. Trên đường về, Nhi gặp bà ngoại của Đăng, cô dẫn bà qua đường rồi còn về nhà phụ bà dọn quán. Đúng lúc đó Đăng cũng ghé qua bà ngoại. Nhi và Đăng ở lại ăn cơm với bà. Bữa cơm dang dở vì mợ Đăng trở về.

Hôm sau, nhờ việc sắp xếp của bà Hoa, cũng là vì nghĩ đến lời nói của Đăng: “Tất cả những điều bà làm cho mình, trong sâu thẳm là cũng vì mình”, nên Nhi gặp bà nội. Thay vì giảng hòa, mỗi người nhún 1 tí, thì 2 bà cháu lại khắc khẩu, tranh luận với nhau từ việc cách sống sao cho tử tế, đến việc mối quan hệ của mẹ Nhi với bà nội. Nhi chất vấn bà: “Vì ai mà mẹ cố gắng mang thai, vì ai mà mẹ mất trên bàn đẻ, vì ai mà cháu mồ côi mẹ khi 10 tuổi. Vì ai ạ? Sự ra đi của mẹ, cháu sẽ không bao giờ quên và tha thứ”. Cô bỏ đi trong đau khổ.

Long ngỡ ngàng khi nghe bà Vân thông báo Đăng và Thục Anh đang yêu nhau

Mâu thuẫn của Nhi với gia đình ngày càng được khoét sâu, khi bố cô gọi cô trở về nhà xin lỗi bà. Nhi không chịu vì cho rằng tại sao mỗi lần người phải xin lỗi luôn là cô, việc bà nội là tác nhân dẫn đến cái chết của mẹ sao không xin lỗi. Ông Vinh hét lên với Nhi: “Trên đời không chỉ một mình con có mẹ, cũng không chỉ một mình con có vùng cấm không được phép động vào. Bà nội là người sinh ra bố, hiểu chưa?”. Nhi hỏi lại bố mình: “Vậy con là ai, con ở đâu trong trái tim lạnh lùng của bố. Hay đối với bố, con là thứ đáng phải vứt đi”.

Trong tập 15 phim “11 tháng 5 ngày”, Đăng đã nói lời xin lỗi Nhi vì để làm mất sợi dây chuyền vốn là kỷ vật của mẹ cô. Nhi bày tỏ: “Dù sao sợi dây chuyền của mẹ tôi mất thật rồi, không thể lấy lại được nữa”. Sau đó Đăng lấp lửng: “Nhưng tôi không muốn mất”,… ngập ngừng tiếp Đăng nói: “Tôi không muốn mất 1 kỳ phùng địch thủ như cô, cái cảm giác mình như không tồn tại như là không khí, khó chịu lắm. Nên làm ơn, ghét tôi tiếp đi”.

Vì thấy Thục Anh dấm dúi nhắn tin cho Đăng, lại còn tủm tỉm cười nên bà Vân hiểu lầm rồi thông báo với Long chuyện ngang trái: Thục Anh và Đăng yêu nhau.

Ở diễn biến khác tập 15 phim, Nhi hé lộ cho xóm trọ biết việc sếp Dũng quan tâm, thả thính mình. Thục Anh vốn là người yêu trong bóng tối của Dũng đã khá ngỡ ngàng với thông tin trên.

“11 tháng 5 ngày” tập 15 được phát sóng vào 21 giờ 40 ngày 31/8 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần