“11 tháng 5 ngày” tập 21: Đăng và Nhi có màn thổi mì bá đạo

Lan Ngọc
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi- Đăng nấu cho Nhi 1 đĩa mì xào. Vội ăn khi mì còn nóng, nên Nhi đã nhảy tưng tưng vì bỏng mồm. Theo phản xạ, Đăng dí sát mồm vào thổi nguội mì cho Nhi, giữa 2 người đã có màn môi gần kề môi bá đạo. Đó là diễn biến tập 21 phim “11 tháng 5 ngày”.

Trong tập 20 phim “11 tháng 5 ngày”, Thục Anh đến để xin Tuệ Nhi đừng kiện Dũng vì cô không muốn đẩy ai vào bước đường cùng. “Chuyện mà họ gây ra thì trời xanh sẽ thấy. Dù sao anh ta cũng là bố của con em. Cũng là người em từng rất yêu và rất tin tưởng. Đây coi như điều cuối cùng em làm cho chính mình của ngày hôm qua”. Tuệ Nhi vẫn ra sức khuyên Thục Anh rằng sự tử tế không được đặt đúng chỗ nó sẽ hóa thành điều vô nghĩa.

Xong mọi việc, Nhi vẫn ấm ức hỏi Đăng tại sao mọi người lại có thể bỏ qua cho một kẻ vô lại như Dũng. Đăng đánh giá hành động xin tha cho kẻ sở khanh là hành động bao dung, thể hiện sự trưởng thành của Thục Anh. “Cháu tôi sinh ra sẽ có một người mẹ tốt” – Đăng nói.

Màn thổi nóng bá đạo của Đăng với Thục Nhi

Trong khi đó Nhi vẫn giữ quan điểm: “Thứ duy nhất cần được trân trọng là bản thân mình”. Nhi kể lý do vì sao cô nghĩ trên đời này cô chỉ cần yêu bản thân, đó vì ám ảnh sự hy sinh cho đến tận khi mất của mẹ cô. Đăng hỏi Nhi: “Nếu làm như vậy cô sẽ thật sự hạnh phúc nhưng cô chắc mình sẽ được thanh thản không?. Cô có biết cô học được một chút ngốc của Thục Anh thì gia đình cô sẽ vui lắm không?”.

Sau rất nhiều chuyện xảy ra nơi xóm trọ, Nhi hiểu ra, mẹ của cô không phải ngu ngốc, mà những điều mẹ cô làm và hy sinh vì chồng. Vì gia đình cũng là hạnh phúc của người phụ nữ. “Có nhiều thứ ngốc nghếch là do con người ta tự lựa chọn” – Nhi tự nghĩ.

Giữ lời hứa với Thục Anh không kiện Dũng, Nhi vẫn quyết định tung đòn sử dụng mạng xã hội tẩy chay quán của Dũng. Sau sự việc, Đăng gọi Nhi là: “Cô gái vàng trong làng trả thù”.

“11 tháng 5 ngày” tập 21 Nhi và Đăng tiếp tục chọc ghẹo nhau. Đăng nói giọng khích đểu: “Ngạc nhiên chưa, ngày nay tiểu thư Tuệ Nhi lại quan tâm đến chuyện người khác cơ đấy”. Nhi bày tỏ cô quan tâm, quý đến bà ngoại của Đăng vì được bà cho cá kho. Còn bản mặt của Đăng thì cô không thèm. “Bà ngoại của anh bất hạnh thật đấy, có một thằng Cu Tí khô khan lạnh lùng, giờ lại thêm cô con dâu… thật khó tả”.

Ở diễn biến khác, Đăng nấu cho Nhi 1 đĩa mì xào. Vội ăn khi mì còn nóng nên Nhi đã nhảy tưng tưng vì bỏng mồm. Theo phản xạ, Đăng dí sát mồm vào thổi nguội mì cho Nhi, giữa 2 người đã có màn môi gần kề môi bá đạo.

 “11 tháng 5 ngày” tập 21 phát sóng vào 21 giờ 40 ngày 14/9 trên sóng VTV3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần